Tin mới

HLV UAE gặp áp lực tâm lý rất lớn khi đối đầu với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 05/11/2019, 14:48 (GMT+7)

Ngay trước khi dẫn dắt ĐT UAE chạm trán với Việt Nam, HLV trưởng ĐTQG sẽ phải giải trình với LĐBĐ nước này về thành tích yếu kém trong thời gian qua.

Vào ngày 14/11 tới, ĐT UAE sẽ phải đối đầu với ĐT Việt Nam trong một trận cầu vô cùng quan trọng. Đây là trận đấu mà UAE buộc phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên nội bộ của họ đang có dấu hiệu mất lòng tin vào HLV trưởng.

Truyền thông UAE đưa tin, HLV Bert Van Marwijk sẽ phải gặp mặt các quan chức của LĐBĐ nước này nhằm giải trình. Vị HLV người Hà Lan sẽ phải thừa nhận rằng thành tích của ĐTQG không tốt và ông ấy cần lắng nghe những đề xuất hợp lý hơn. Rõ ràng UAE có những cầu thủ rất tốt nhưng vẫn thất bại trước Thái Lan. Cả HLV Bert Van Marwijk và lãnh đạo LĐBĐ cần ngồi lại để đưa những quyết định đúng đắn trước khi có chuyến làm khách trước Việt Nam.

HLV Bert Van Marwijk đang đứng trước áp lực rất lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Việc giải trình này được cho là động thái trao đổi với HLV trưởng trước khi quá muộn. Đây là thời điểm quan trọng nhất và LĐBĐ UAE cần giải quyết vấn đề còn tồn đọng trên tuyển. Họ cũng cho biết việc "vạch tội" HLV Bert Van Marwijk chỉ để tìm kiếm một kết quả tốt nhất cho UAE chứ không can thiệp vào vấn đề chuyên môn.

Chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình sắp tới, ĐT UAE không có được chân sút chủ lực do bị treo giò. Giờ đây, đến lượt HLV trưởng phải làm việc với LĐBĐ nước này vì thành tích không tốt. Chắc chắn tinh thần của ĐT UAE sẽ bị giảm sút và đó là bất lợi lớn của họ trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV UAE ĐT Việt Nam