Tin mới

Ông trùm cần sa đăng ảnh khoe cuộc sống trụy lạc

Thứ ba, 15/09/2015, 10:03 (GMT+7)

Ông trùm cần sa Michael Straumietis gây sốc cho dư luận, khi liên tục đăng ảnh cá nhân khoe cuộc sống giàu có và trụy lạc của mình lên trang mạng xã hội Instagram.

Ông trùm cần sa Michael Straumietis gây sốc cho dư luận, khi liên tục đăng ảnh cá nhân khoe cuộc sống giàu có và trụy lạc của mình lên trang mạng xã hội Instagram.

Ông trùm big mike bên các chân dài. Nguồn: Daily Mail

Michael Straumietis (Big Mike) là giám đốc điều hành của Công ty sản phẩm nông nghiệp chuyên phát triển sản phẩm bổ sung dưỡng chất từ cần sa. Nổi tiếng là một đại gia chịu chơi từ khi phất lên nhờ công việc kinh doanh từ cần sa, trong thời gian gần đây, Michael Straumietis liên tục tung ảnh chụp cùng các cô gái trẻ trong các bữa tiệc của mình lên trên mạng xã hội, để khoe khoang với công chúng.

Một trong những lần "tụ tập" của big Mike. Nguồn: Daily Mail

Được biết, Khi mới 19, Straumietis bắt đầu khởi nghiệp tại một công ty phân bón cho cỏ. Đến năm 23 tuổi, hai người bạn của Straumietis đã nói rằng làm cách làm để có thể kiếm được nhiều tiền. Sau môt thời gian suy nghĩ, Straumietis bắt đầu trồng cần sa và đến nay, người đàn ông này đã xây dựng cho mình một đế chế chế biến các sản phẩm bổ sung dưỡng chất từ cần sa.

Đã có thời gian, Straumietis phải làm việc ở trong tù nhưng điều này không ngăn được thành công của nhà tỷ phú cần sa. Hiện tay, Straumietis đang là một trong những người dẫn đầu trong ngành công nghiệp các này. Theo Daily Mail, dường như nha tỷ phú trẻ đang cố gắng trở thành " ông vua trên Instagram" vì liên tục khoe cuộc sống giàu sang, ăn chơi thác loạn trên trang cá nhân.

Một bữa tiệc "vui vẻ". Nguồn: Daily Mail

Big Mike sử dụng sản phẩm từ cần sa. Nguồn: Daily Mail

Cuộc sống đầy "màu sắc" của Big Mike. Nguồn: Daily Mail

Dàn siêu xe và máy bay riêng của ông trùm. Nguồn: Daily Mail

Ảnh thiếu nữ trong nhà trông cần sa của Big Mike. Nguồn: Daily Mail

Cuộc sống "không tưởng" của Big Mike bên các chân dài. Nguồn: Daily Mail

Cuộc sống "trụy lạc" của ông trùm cần sa. Nguồn: Daily Mail

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news