Tin mới

Ông xã Jennifer Phạm lần đầu lên tiếng về thông tin phá sản, lừa đảo

Thứ sáu, 06/01/2017, 14:03 (GMT+7)

Ông xã Jennifer Phạm - doanh nhân Nguyễn Đức Hải chính thức lên tiếng để rộng đường dư luận trước thông tin phá sản, lừa đảo bùng tiền của hội viên và nhân viên.

Ông xã Jennifer Phạm - doanh nhân Nguyễn Đức Hải chính thức lên tiếng để rộng đường dư luận trước thông tin phá sản, lừa đảo bùng tiền của hội viên và nhân viên.

[mecloud]YIrPxy0fie[/mecloud]

Sau thời gian im lặng, mới đây từ Mỹ ông xã hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải đã chính thức lên tiếng chia sẻ về thông tin phá sản, lừa đảo bùng tiền của hội viên và nhân viên.

Ông xã Jennifer Phạm viết: "Kính thưa Quý Hội viên! Trước tiên Ban Giám Đốc xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của hàng ngàn Quý Hội viên trong hơn 03 năm vừa qua. Với tiêu chí luôn phục vụ tận tình và chu đáo của câu lạc bộ trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục được đón nhận sự ủng hộ của Quý Hội viên trong tương lai. Chúng tôi cũng xin chia sẻ sự bất tiện của Quý Hội viên khi phải gián đoạn việc tập luyện.

Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải. Ảnh internet

Sau hơn 03 năm hoạt động liên tục, chúng tôi nhận thấy việc tạm dừng để bảo dưỡng và tái tổ chức câu lạc bộ là điều rất cần thiết để có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với tình hình thị trường hiện nay và để tiếp tục phục vụ tốt hơn cho Quý Hội viên. Chúng tôi chọn thời điểm cận Tết để thực hiện việc này vì đây là khoảng thời gian số lượng hội viên đến phòng tập ít nhất trong năm, nhằm giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến Quý Hội viên. Rất mong Quý hội viên thông cảm.

Vì vậy, CLB sẽ tạm thời đóng cửa từ ngày 02 tháng 01 năm 2017, dự kiến hoạt động lại trước ngày 10 tháng 03 năm 2017, sau khi hoàn thành công tác tái tổ chức. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của Quý Hội viên luôn là ưu tiên hàng đầu và sẽ được công ty đảm bảo. Thời gian tạm dừng sẽ được cộng thêm vào thời hạn hợp đồng của Quý Hội viên.

Ngày 1/1 vừa qua, một tài khoản Facebook cá nhân của một người đã lên tiếng tố cáo ông xã Hoa hậu Jennifer Phạm đã lừa đảo bùng tiền của hội viên. Ảnh internet

Theo yêu cầu của một số Quý Hội viên, chúng tôi đang nghiên cứu một số giải pháp để Quý Hội viên vẫn được tiếp tục tập luyện trong thời gian này. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi có phương án khả thi. Chúng tôi xin chân thành cáo lỗi vì thông báo gấp rút gây bất tiện cho Quý Hội viên. Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và thông cảm của Quý Hội viên. Sức khoẻ, niềm tin của Quý Hội viên chính là thành công của chúng tôi.

Nhân dịp năm mới, xin kính chúc Quý Hội viên và gia đình một năm dồi dào sức khỏe, an khang và thịnh vượng. TM Ban Giám đốc CLB: Nguyễn Đức Hải."

Như vậy, theo chia sẻ của ông xã Jennifer Phạm, việc các câu lạc bộ đóng cửa chỉ nhằm mục đích cải tạo, nâng cấp và sớm hoạt động trở lại chứ không phải như tin đồn.

Trước đó, những ngày đầu năm mới, hàng loạt phòng tập gym của Đức Hải đóng cửa không hẹn ngày mở lại. Sau khi phòng tập Fusion Bodyworks ở chợ Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thông báo đóng cửa sửa chữa đến tận sau Tết Nguyên đán và không hẹn ngày mở lại. Thì ngày 2/1, cơ sở thứ 2 của Fusion Bodyworks tại Hà Nội nằm trên đường Hoàng Hoa Thám cũng thông báo đóng cửa tạm thời. Nhiều tin đồn cho rằng, doanh nhân Đức Hải đã lừa đảo bùng tiền của hội viên. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news