Tin mới

Osin 9X trộm nhẫn kim cương của chủ ở Sài Gòn bị bắt vì đăng chiến lợi phẩm lên facebook

Thứ hai, 02/07/2018, 14:26 (GMT+7)

Sau khi bị mất trộm nhẫn kim cương, nhiều tài sản có giá trị, khổ chủ vào facebook của người giúp việc thì thấy "nữ quái" đóng giả osin đăng nhiều túi xách hàng hiệu của mình nên báo công an.

Sau khi bị mất trộm nhẫn kim cương, nhiều tài sản có giá trị, khổ chủ vào Facebook của người giúp việc thì thấy "nữ quái" đóng giả osin đăng nhiều túi xách hàng hiệu của mình nên báo công an.

Nữ giúp việc 9X trộm nhẫn kim cương của chủ ở Sài Gòn bị bắt vì đăng hình lên facebook

 Một chiếc nhẫn kim cương bị trộm trước đó. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Người lao động, Công an TP.HCM, ngày 2/7, Công an quận 2, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Thị Hồng Thanh (SN 1993, ngụ tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, ngày 29/6, bà T.T.Y.C. (SN 1968, ngụ quận 2) đến công an trình báo về việc bị mất nhiều tài sản giá trị gần 300 triệu đồng và nhiều túi xách hàng hiệu khác có giá trị.

10 ngày trước, bà C. phát hiện chiếc nhẫn kim cương của mình trị giá 12.500 USD (gần 300 triệu đồng) cùng nhiều tài sản khác để trong phòng ngủ ở căn nhà tại phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM bất ngờ biến mất.

Bà C. nghi ngờ người giúp việc của gia đình là thủ phạm nên đã âm thầm trình báo công an. Mới đây, bà C. tình cờ xem mạng xã hội facebook của người giúp việc thì phát hiện Thanh đăng nhiều hình ảnh để "khoe" những món đồ hàng hiệu của mình, bà C. lập tức tố cáo với công an.

Nhận tin báo, công an đã đưa Thanh về trụ sở. Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận đã thực hiện hành vi lấy trộm tài sản của gia chủ.

Kiểm tra nơi ở của người giúp việc, công an thu 2 dây chuyền nữ trang, 1 đồng hồ Hermes dây da màu đen, 2 mắt kính hiệu Gucci và Cartier, 2 váy màu đen hiệu Hugo Boss và Michael, 7 túi xách đắt tiền thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Escada, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Sonia Rykiel…

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an quận 2