Tin mới

Paraguay vs Peru: Tất cả vì hạng ba, 6h30 ngày 4/7

Thứ sáu, 03/07/2015, 19:09 (GMT+7)

Không còn cơ hội tranh chức vô địch, cả Paraguay và Peru đều đặt mục tiêu giành vị trí thứ 3 Copa America 2015.

Không còn cơ hội tranh chức vô địch, cả Paraguay và Peru đều đặt mục tiêu giành vị trí thứ 3 Copa America 2015.

Không ai nghĩ Paraguay đội bóng giành vị trí á quân Copa America 2011 lại có thể dễ dàng sụp đổ trước Argentina ở bán kết một cách nhanh chóng như vậy, nhất là khi biết rằng họ đã bất bại trước đó với việc cầm hòa chính Argentina ở vòng bảng rồi đánh bại Brazil. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã cho thấy trận hòa vòng bảng chỉ chuyện không may và họ đã khiến cho Paraguay không thể đỡ nổi sức mạnh vốn có của mình. 

Peru quyết giành hạng ba với Paraguay

Giành hạng 3 là mục tiêu duy nhất của Paraguay lúc này nhưng họ lại gặp tổn thất lực lượng khi 2 cầu thủ Santa Cruz và Derlis Gonzalez nhiều khả năng sẽ không thể ra sân do có vấn đề về dây chằng đầy gối đó.  Bên cạnh đó ông Diaz cũng sẽ trao cơ hội cho tiền vệ phòng ngự Nestor Ortigoza sau khi cầu thủ này đã bỏ lỡ ở 2 trận gặp Brazil và Argentina. 

Về phía ĐT Peru ,hiện giờ vẫn còn nhiều tiếc nuối cho đội bóng này ở trận bán kết với chủ nhà Chile ,họ tiếc cho chiếc thẻ đỏ của Zambrano phải nhận bởi đó là một quyết định nặng tay của trọng tài. Và họ cũng tiếc cho lối đá đẹp, hiệu quả của Peru với mũi nhọn Paolo Gurrero thi đấu sắc bén. 

Còn nhiều điều tiếc cho Peru nhất là khi khả năng ra sân của bộ đôi nhiều kinh ngiệm Claudio Pizarro và Jefferson Farfan vẫn còn bỏ ngỏ với những chấn thương mắt cá chưa bình phục. Ở kỳ Copa America 2011 ,Peru đã từng giành vị trí thứ 3 sau khi thắng Venezuela, lần này họ hy vọng tiếp tục có được vị trí này bằng cách đánh bại Paraguay. 

Trận đấu tranh hạng ba Copa America 2015 giữa Peru và Paraguay sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 4/7.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news