Tin mới

Người yêu đại gia của Park Min Young bị khui vết đen, nợ nần vẫn ăn chơi thác loạn

Thứ năm, 10/11/2022, 21:25 (GMT+7)

Dù hiện tại Park Min Young và bạn trai đã không còn quan hệ yêu đương nhưng danh tiếng của nữ ca sĩ đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau bê bối của người cũ.

Showbiz Hàn hồi tháng 9 chấn động trước thông tin Park Min Young yêu doanh nhân Kang Jong Hyun, mối tình này đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Vị đại gia này trong quá khứ vốn đã tai tiếng và từng nhận án tù treo vì tội biển thủ quỹ đầu tư. Chỉ sau 1 ngày bị Dispatch "khui" hẹn hò, Park Min Young đã thông báo chia tay Kang Jong Hyun.

Người yêu đại gia của Park Min Young bị khui vết đen, nợ nần vẫn ăn chơi trác táng
Người yêu đại gia của Park Min Young bị khui vết đen, nợ nần vẫn ăn chơi trác táng

Gần đây nhất, bạn trai cũ của cô lại bị bóc phốt quá khứ qua chương trình điều tra PD Note. Cụ thể, giai đoạn từ 2017 đến 2020, Kang Jong Hyun thường xuyên chi từ 100 - 300 triệu won (1,8 tỷ đồng - 5,4 tỷ đồng) mỗi đêm ở các hộp đêm tại Gangnam, Seoul.

Màn ăn chơi từng được doanh nhân chia sẻ
Màn ăn chơi từng được doanh nhân chia sẻ

PD Note tiết lộ thêm rằng Kang Jong Hyun yêu cầu đến 10 tiếp viên nữ trong các buổi tiệc này và luôn gọi loại rượu đắt tiền nhất. Đáng chú ý, đại gia này được cho là đang nợ tới 20 tỷ won (360 tỷ đồng), nhưng không có khả năng thanh toán do không có tài sản đứng tên mình.

Chương trình này còn chỉ ra rất nhiều điểm nghi vấn trong các công ty của Kang Jong Hyun. Bạn trai cũ của Park Min Young cũng được cho là đang điều hành sàn giao dịch tiền ảo, để cho em gái anh ta đứng tên mọi tài sản và công ty trên danh nghĩa. PD Note cũng đặt ra nghi vấn về tính xác thực của tuyên bố "đi thuê siêu xe, ở nhờ nhà bạn, đeo đồng hồ giả" từ phía Kang Jong Hyun.

Người yêu đại gia của Park Min Young bị khui vết đen, nợ nần vẫn ăn chơi thác loạn - Ảnh 1
Người yêu đại gia của Park Min Young bị khui vết đen, nợ nần vẫn ăn chơi thác loạn - Ảnh 2
Người yêu đại gia của Park Min Young bị khui vết đen, nợ nần vẫn ăn chơi thác loạn - Ảnh 3

Trước khi bị bóc ồn ào, Kang Jong Hyun đã hé lộ lý do chia tay và làm rõ tin đồn "bao nuôi" Park Min Young. Theo đó, anh và "nữ hoàng dao kéo" đã quyết định chia tay vì không muốn sự nghiệp của nữ diễn viên bị ảnh hưởng vì tai tiếng. 

Kang Jong Hyun khẳng định chiếc xe hơi sang trọng mà Park Min Young đi không phải quà anh tặng, anh chỉ tặng cho Park Min Young 1 chiếc túi hàng hiệu và chủ yếu nhận quà từ bạn gái. Dù đã nhanh chóng chia tay bạn trai thế nhưng đáng tiếc danh tiếng của Park Min Young vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news