Tin mới

PB Nation mang hit “Đông Cuối” lên sân khấu The Remix

Thứ năm, 05/02/2015, 10:37 (GMT+7)

Liveshow 3 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra với cuộc tranh tài của 8 nhóm thi. Nhóm PB Nation sẽ nổi bật với hit “Đông Cuối” trên sân khấu.

 

 

 

 

 

 

 

 

Liveshow 3 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra với cuộc tranh tài của 8 nhóm thi. Nhóm PB Nation sẽ nổi bật với hit “Đông Cuối” trên sân khấu.

Tuần này, liveshow 3 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra với cuộc tranh tài của 8 nhóm thi. Mỗi nhóm mang một màu sắc riêng tạo nên bức tranh tổng thể đầy sôi động.

Nếu như tuần trước, các nhóm thi sáng tạo với thể loại nhạc trance thì tuần này, họ sẽ phải đối mặt với các thể loại khác là: Rap, Hip hop, Dustep, Trap, RnB trong chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới.     

Các nhóm đều có những món quà vô cùng bất ngờ trong đêm thi tới đây, sẽ có những sáng tác “mới toanh” và cũng sẽ có những ca khúc hit đình đám trong thị trường âm nhạc hiện nay được các ca sĩ trình diễn. Điển hình là nhóm PB Nation, ở liveshow 3, họ sẽ thể hiện một trong những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng người hâm mộ mang tên Đông cuối. Đây là một trong những sáng tác “gây sốt” của Phúc Bồ và cũng đã từng được nhóm thể hiện rất thành công.    

Liveshow 3 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra với cuộc tranh tài của 8 nhóm thi

Nói về lý do chọn ca khúc này để trình diễn, ca sĩ Hoàng Tôn cho biết: “Nếu như 2 tuần trước, nhóm thể hiện sự sôi động, trẻ trung qua những ca khúc do nhóm sáng tác thì tuần này, nhóm cũng sẽ thể hiện một ca khúc do chính thành viên Phúc Bồ sáng tác nhưng mang hơi hướng sâu lắng, nhẹ nhàng hơn. Đây là ca khúc viết về mùa đông của Hà nội rất ý nghĩa mà nhóm rất thích. Ca khúc này được nhóm remix theo thể loại RnB kết hợp với Dustep hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả".  

   Nhóm PB Nation sẽ bùng nổ trong liveshow 3 The Remix với ca khúc Đông Cuối

Luôn ưu tiên lựa chọn những ca khúc do chính nhóm sáng tác, ở tuần trước, nhóm PB Nation đã “ẵm” trọn 39/40 điểm từ phía Giám khảo và nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực với gout âm nhạc văn minh, hiện đại. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, nhóm PB Nation vẫn không giành được giải thưởng Nhóm thi xuất sắc nhất đêm bởi tổng điểm quy đổi không chỉ có điểm của Giám khảo mà còn là điểm bình chọn của khán giả.

Như vậy tuần này, liệu nhóm có tiếp tục ổn định phong độ để tiếp tục giành được điểm số cao từ phía 4 vị Giám khảo quyền lực và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả? Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 8/2/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news