Tin mới

Pew Pew quyết 'chơi lớn' khi treo thưởng 100 triệu đồng cho game thủ

Thứ sáu, 05/07/2019, 09:22 (GMT+7)

Pew Pew mới đây đã quyết định chơi lớn khi treo thưởng 100 triệu đồng cho bất kỳ team nào giành được vé đến The International 2019.

Theo đó, Pew Pew - ông hoàng Streamer đã quyết định chơi lớn khi tung ra số tiền cả trăm triệu đồng cho game thủ DOTA 2 Việt.

Theo chia sẻ của Pew Pew, khoảng thời gian gắn bó với tựa game này là thời gian tâm huyết nhất.

Dòng tin nhắn của Pew Pew trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Mới đây, để thể hiện tình cảm của mình, Pew Pew đã góp một số tiền không hề nhỏ, lên đến 100 triệu đồng cùng với admin group DOTA 2 Community VN thành phần tiền thưởng cho bất kì team nào có thể tới được vòng loại The International 2019 tới.

Pew Pew cùng 'đồng đội'. Ảnh: Internet

Trước khi trở thành con người của công chúng và làm kinh doanh, PewPew vốn là một streamer và một bình luận viên DOTA 2 vô cùng nổi tiếng. Anh đã gắn bó với bộ môn này ngay từ những năm 2013 và studio của anh cũng là đơn vị đầu tiên bình luận về tựa game này.

Thậm chí, anh chàng còn đứng ra thành lập team DOTA 2 với tên gọi PewpewVN quy tụ những game thủ hàng đầu như Killer7, TaiPolime hay Nomoney Nolove.

Team của PewPew đã dành được rất nhiều chức vô địch trong nước và Đông Nam Á. Tuy nhiên, bản thân anh lại nổi lên nhanh chóng bằng những series livestream tư vấn tình cảm với phong cách bá đạo.

Những đoạn clip này nhanh chóng được nhiều người biết đến, kể cả những người không phải game thủ DOTA 2.

Sau đó, anh chàng quyết định nghỉ công việc bình luận và quản lý team chuyên nghiệp mà chuyển sang làm streamer với nhiều tựa game khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news