Tin mới

PGĐ Điền Quân phát ngượng với Trấn Thành sau khi nam danh hài bị thí sinh cho ăn tát

Thứ sáu, 17/01/2020, 17:48 (GMT+7)

"Tôi cảm thấy có lỗi, phát ngượng với Trấn Thành", PGĐ Điền Quân Khương Dừa cho biết.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, PGĐ Điền Quân Khương Dừa đã đăng tải clip tâm sự về những áp lực, khó khăn khi thực hiện chương trình Thách Thức Danh Hài.

Sau 6 mùa, chương trình vẫn được nhiều thí sinh yêu mến.

Theo chia sẻ của Điền Quân Khương Dừa, chương trình Thách Thức Danh Hài sau 6 mùa may mắn vẫn có được nhiều thí sinh yêu mến.

Sau chương trình, khá nhiều khán giả đã nhắn tin và động viên anh duy trì Thách thức danh hài vì đó là món ăn duy trì cuộc sống sau những bộn bề của cuộc sống.

Hình ảnh Trấn Thành bị thí sinh cho ăn tát. Ảnh: Internet

"Vì vậy, tôi và anh  Color Man đã quyết định sẽ khởi động tiếp Thách thức danh hài mùa 7, để các ông bà, cô chú, anh chị nào 6 mùa vừa rồi chưa tham gia được thì có cơ hội được tham gia.

Tôi hi vọng sẽ có nhiều khán giả đăng ký casting Thách thức danh hài mùa 7", Điền Quân Khương Dừa cho biết.

Cũng theo chia sẻ Điền Quân Khương Dừa cho biết nhiều khán giả nhắn tin cho anh và nói rằng họ vẫn yêu quý và ủng hộ cho chương trình.

"Tình trạng của Thách thức danh hài mà tôi đang phải đối mặt là thí sinh cạn kiệt. Hát hò thì dễ hơn vì chỉ cần hát hơi ổn một chút là có thể lên thi, rồi chỉnh được.

Nhưng hài rất khó, chỉ cần không làm khán giả cười được là cả phim trường lạnh luôn, không khí trùng xuống ngay.

Thí sinh ngày càng ít đi nên tôi phải casting rất nhiều. Trong quá trình hướng dẫn kịch bản cho thí sinh, tôi đã phải dành nhiều thời gian, tâm huyết. Tuy nhiên, mọi thứ lại không như ý muốn của mình.

Điền Quân Khương Dừa cảm thấy có lỗi với Trấn Thành. Ảnh: Internet

Nhiều bạn nghe tôi và làm theo, nhưng cũng nhiều bạn không nghe, không tin, đến lúc lên thi lại đi diễn những cái đã bỏ, rồi không nghe góp ý, nên bị khán giả chê.

Ví dụ, hồi đầu chương trình có một thí sinh lên tát Trấn Thành. Ban đầu tôi đã bỏ phần đó và thay bằng kịch bản khác, nhưng bạn đó lên lại tự ý làm theo ý mình, khiến tôi cảm thấy có lỗi, phát ngượng với Trấn Thành vì để lọt thí sinh như vậy.

Tôi chỉ mong muốn khán giả được xem quá trình làm Thách thức danh hài từ đầu đến cuối để biết tâm huyết của tôi lớn thế nào và thấu hiểu nỗi khổ của tôi.

Nhưng tôi nói ra đây không phải để khán giả thương. Tôi chỉ muốn nói, để một gameshow tồn tại 6 năm liền không phải dễ dàng. Năm nào tôi cũng phải cố gắng gấp đôi để làm hay hơn mùa trước, chứ không thể tụt đi được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news