Tin mới

Trấn Thành trấn an fan khi đứa con tinh thần với Hari Won gặp vấn đề

Thứ sáu, 10/01/2020, 08:39 (GMT+7)

Trấn Thành đã lên tiếng trấn an tinh thần fan khi mọi người đang hoang mang vì "đứa con tin thần" của nam danh hài bất ngờ biến mất khỏi Youtube.

Mới đây, cộng đồng fan của Trấn Thành không khỏi hoang mang khi đứa con đầu tay của nam danh hài bất ngờ không thấy trên Youtube. Theo đó, ngày 9/1, tập 1 của "Bố già" đang trên top 1 trending thì bất ngờ không thấy đâu. Sau đó, ông xã Hari Won cho ra mắt tập 2.

Trấn Thành lên tiếng trấn an fan. Ảnh internet

Trước sự hoang mang của fan, Trấn Thành đã lên tiếng trấn an và cho biết, do Chính sách của Youtube không phép 2 video của một kênh cùng xuất hiện trên trending nên khi tập mới ra thì tập cũ phải rút lại: "Mọi người đừng quá lo lắng. Vì youtube không cho phép 1 kênh có 2 clip nằm trong trending. Nên Xìn ẩn tập 1. Cả nhà xem tập 2 và đẩy nó lên top 1 sớm dùm Xìn nha. Nó lên cái, em mở lại tập 1 liền!!!".

Ngay khi vừa cho ra mắt "đứa con" phần mới, Trấn Thành đã vui mừng thông báo lọt top web drama có lượt xem premiere cao nhất thế giới. Điều này, ở Việt Nam chỉ có Trấn Thành mới làm được. Trước đó, tập 1 cũng đã thu hút lượt xem lớn và trụ vững top 1 trending.

Mở màn năm 2020, Trấn Thành đã thành công rực rỡ với đứa con ấp ủ, thai nghén bao lâu cùng bà xã Hari Won. Tài năng, sức hút của Trấn Thành cho đến nay vẫn luôn ở vị trí hàng đầu.

Năm 2019, cũng là năm thành công của Trấn Thành khi bội thu với "Cua lại vợ bầu", cùng với đó là sự xuất hiện dày đặc trong các gameshow và MC. Đến nay, Trấn Thành là một trong số ít nghệ sĩ đa năng, luôn biết cách làm mới mình để phục vụ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news