Tin mới

Phá cửa giải cứu 2 con bị bố mẹ cầm dao dọa giết, nhốt 1 tuần trước Tết

Thứ năm, 22/02/2018, 19:21 (GMT+7)

Khi lực lượng chức năng ập vào căn nhà phát hiện 2 vợ chồng đang dùng hung khí đe dọa tính mạng của 2 đứa con mình.

Khi lực lượng chức năng ập vào căn nhà phát hiện 2 vợ chồng đang dùng hung khí đe dọa tính mạng của 2 đứa con mình.

Tin tức đăng tải trên Trí Thức TrẻNgười Lao Động cho hay, chiều ngày 22/2, Công an xã Cư K'Pô, huyện Krông Búk (Đắk Lắk) vừa giải cứu thành công 2 đứa trẻ bị bố mẹ nhốt trong nhà hơn 1 tuần qua.

Lực lượng chức năng phá cửa đưa hai cháu nhỏ ra ngoài.

Theo đó hai vợ chồng H.N.H (40 tuổi, ngụ trú thôn Kty 5, xã Cư K'Pô) và vợ là T. N (36 tuổi) đã khóa cửa nhốt 2 con nhỏ từ ngày 13/2 - 22/2 ở trong nhà trên địa bàn thôn Kty, xã Chư Kpô, huyện Krông Buk.

Những ngày qua, người thân của ông H đến vận động vợ chồng người này mở cửa nhưng không được. Khi người thân đưa đồ ăn đến thì 2 vợ chồng không nhận và cho rằng ăn những thứ đó sẽ chết.

Chiều 22-2, người nhà của ông H. đến công an đề nghị hỗ trợ nên lực lượng công an có mặt tiến hành giải cứu 2 cháu nhỏ bằng cách dùng công cụ chuyên dụng phá khóa và các xích sắt khóa cửa để vào nhà.

Khi lực lượng chức năng ập vào căn nhà thì 2 vợ chồng này đã dùng hung khí đe dọa tính mạng của 2 đứa con mình. Công an phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để đưa 2 đứa trẻ ra ngoài.

 2 cháu bé được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, lãnh đạo công an xã Cư K'Pô cho biết đôi vợ chồng vẫn nấu ăn sinh hoạt bình thường nhưng cả 4 người đều xanh xao và có biểu hiện sức khỏe giảm sút. Hai cháu nhỏ đều có dấu hiệu hoảng sợ, riêng người bố thì sức khỏe khá yếu.

Theo người dân địa phương thì người vợ có bệnh thần kinh nhiều năm qua, có dấu hiệu hoang tưởng. Hai vợ chồng ít giao tiếp với mọi người dù bố mẹ và anh chị em sống gần đó.

Hiện cơ quan công an đang đưa 2 vợ chồng trên đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk để điều trị.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news