Tin mới

Phá đường dây cá độ "khủng" qua mạng

Thứ sáu, 30/03/2018, 08:50 (GMT+7)

Các cục nghiệp vụ của Bộ Công an vừa mới triệt phá thành công 1 đường dây cá độ bóng đá cực lớn qua trang mạng bong88.com.

Các cục nghiệp vụ của Bộ Công an vừa mới triệt phá thành công 1 đường dây cá độ bóng đá cực lớn qua trang mạng bong88.com.

VnexpressVietnamnet cho hay tin từ Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) - Bộ Công an cho hay vừa phối hợp cùng Cục CS hình sự triệt phá 1 đường dây cá độ bóng đá quy mô cực lớn thông qua trang mạng bong88.com.

Bước đầu, công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp 5 đối tượng có liên quan và được xác định là những mắt xích quan trọng. 

Trang mạng bong88.com đặt máy chủ ở nước ngoài nhưng có hệ thống chân rết khắp nơi, hút máu của con bạc tham gia. Ảnh: Vietnamnet

Trong 2 ngày 28 và 29/3, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an chia thanh nhiều mũi, tiến hành bắt giữ các đối tượng là mắt xích quan trọng trong đường dây. Quá trình bắt giữ khẩn cấp 5 đối tượng tại nơi cư trú, công an thu giữ nhiều máy móc thiết bị, tài liệu phục vụ cho việc tổ chức cờ bạc thông qua hình thức cá độ bóng đá qua mạng. 

Bước đầu, cơ quan công an xác định đường dây nói trên có số tiền giao dịch cá cược thông qua các tài khoản lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Trong những đối tượng bị bắt giữ có Nguyễn Văn Thông (SN 1977, ngụ Q.11), là giữ vai trò chủ chốt, nắm giữ các tài khoản tổng ...

Thông tin cũng cung cấp thêm cho biết trang bong88.com máy chủ đặt ở nước ngoài, nhưng có hệ thống chân rết khắp nơi, hút máu của con bạc tham gia. Các con bạc khi chơi được cấp 1 tài khoản, nạp tiền để đổi lấy điểm ảo, sử dụng để cá độ bóng đá.

Hiện Bộ Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news