Tin mới

Pha Lê tổ chức sinh nhật hoành tráng sau scandal tố giật chồng

Thứ hai, 27/10/2014, 16:49 (GMT+7)

Sau scandal, nữ ca sĩ Pha Lê đón tuổi mới hoành tráng cùng bạn bè đồng nghiệp tại TP. HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Sau scandal, nữ ca sĩ Pha lê đón tuổi mới hoành tráng cùng bạn bè đồng nghiệp tại TP. HCM. 

Khi kết thúc show diễn tại Đà Nẵng, Pha Lê nhanh chóng bay về Sài Gòn đển dự sinh nhật lần thứ 27 cùng bạn bè và người thân.

Pha Lê chia sẻ: “Năm vừa qua tôi đã vất vả khá nhiều, có lúc tưởng chừng gục ngã nhưng đến bây giờ tôi cảm ơn những gì đã qua vì nó giúp tôi có thể vượt lên được bản thân của mình và hiểu được những người luôn bên cạnh giúp đỡ, yêu thương tôi”

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng bạn bè, Pha Lê nổi bật trên bộ bra-top rạng rỡ. Với dáng chuẩn của mình đủ để Pha Lê nổi bật nhất trong tốp mỹ nhân tham dự sinh nhật.

Mỗi lần xuất hiện, Pha Lê đều mang đến cho người hâm mộ bất ngờ, thời gian này cô phải ăn kiêng và tập thể dục rất nhiều để mang lại vóc dáng không cần chỉnh như vậy.

Trong thời gian này, cô luôn khá bận rộn với các show diễn khắp các tỉnh thành. Sau buổi tiệc sinh nhật chào tuổi mới, Pha Lê đã phải ra sân bay và đi diễn tại Đà Lạt.

Năm 2014 sự trở lại showbiz đã mang lại nhiều thành công lớn cho sự nghiệp của Pha Lê, tuy vậy cũng không ít tai tiếng đến với cô. Thời gian trước Pha Lê bị tố giật chồng, Pha Lê đã lấy lại được tinh thần và chứng minh cho khán giả sự trong sáng của mình. Không chỉ vậy, cô cũng đồng thời ra mắt album "Bán" được nhiều khán giả đón nhận tích cực.

Những hình ảnh Pha Lê hạnh phúc tổ chức sinh nhật bên bạn bè:

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news