Tin mới

Phạm Băng Băng chính thức tuyên bố chia tay Lý Thần sau 4 năm mặn nồng

Thứ năm, 27/06/2019, 20:36 (GMT+7)

Sau tuyên bố Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, làng giải trí xứ Trung tiếp tục xôn xao khi cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa thông báo chính thức chia tay.

Sáng nay (27/6), người hâm mộ châu Á bất ngờ nhận được thông tin sốc về tuyên bố ly hôn của Song Hye Kyo - Song Joong Ki. Đến tối cùng ngày, Phạm Băng Băng lại thông báo  chia tay Lý Thần sau 4 năm hẹn hò khiến làng giải trí xứ Trung xôn xao.

Lý Thần và Phạm Băng Băng khi còn mặn nồng. Ảnh internet

"Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ.
Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta“, Phạm Băng Băng chính thức xác nhận việc chia tay Lý Thần.

Cùng ngày, Lý Thần chia sẻ bài viết của Phạm Băng Băng và kèm theo dòng chia sẻ: "Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta.”

Lý Thần chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào năm cuối tháng 5/2015, thậm chí họ còn làm lễ đính hôn vào tháng 9/2017. Được đánh giá là nam diễn viên ít scandal và gia thế tốt, tuy nhiên, khi Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế, một số tin đồn về việc sự rạn nứt trong tình cảm của cặp đôi khi nam diễn viên bị tố bỏ rơi người yêu gây xôn xao. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân