Tin mới

Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức công khai tình cảm

Thứ sáu, 29/05/2015, 16:05 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên trong suốt 18 năm qua, sau tin đồn hẹn hò Phạm Băng Băng đã chủ động công khai chuyện tình cảm.

Đây là lần đầu tiên trong suốt 18 năm qua, sau tin đồn hẹn hò Phạm Băng Băng đã chủ động công khai chuyện tình cảm.

Theo Sina ngày 29-5, nam diễn viên Lý Thần đã đăng một bức ảnh thân mật cùng Phạm Băng Băng lên trang blog cá nhân, với nội dung chỉ vọn vẹn hai từ “Chúng tôi”.

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Phạm đăng tải một bức ảnh chụp tình cảm của hai người và viết: "Hai người chúng tôi". Đây là lần đầu tiên trong suốt 18 năm qua, Phạm Băng Băng chủ động công khai bạn trai. Có vẻ như hiện tại khi chuyện tình cảm đã chín muồi, cặp đôi mới quyết định chia sẻ với người hâm mộ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai chuyện tình cảm trên weibo

Theo Sina, mẹ của Phạm Băng Băng tỏ ra vô cùng hài lòng về Lý Thần, bà không ngừng khen ngợi anh khi nói chuyện với bạn bè. Phạm Băng Băng và Lý Thần nhận được nhiều những lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Hiện tại một số nguồn tin cho hay, Lý Thần và Phạm Băng Băng đang sống chung tại một căn hộ ở thành phố Bắc Kinh. 

Cặp đôi bị bắt gặp qua đêm cùng nhau tại 1 khách sạn tại Thượng Hải

Phạm Băng Băng từng nói, cô sẽ công khai bạn trai nếu Huỳnh Hiểu Minh lấy vợ. Chỉ hai ngày sau khi Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn gái Angela Baby đăng ký kết hôn, Phạm Băng Băng đã thực hiện lời hứa của mình.

Trước câu hỏi khi nào mới "yên bề gia thất", Phạm Băng Băng cho biết: "Tôi cũng mong mỏi một tổ ấm, nếu định mệnh đến, tôi nhất định sẽ nắm giữ lấy, tuyệt đối không bỏ qua." Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Lý Thần: "Anh ấy là một nghệ sĩ giỏi, cộng tác cùng rất dễ chịu".

Lý Thần và Phạm Băng Băng gặp nhau lần đầu năm 2006 trong một buổi ra mắt phim của cô. Gần 10 năm nay, sau những tin đồn tình cảm cặp đôi này liên tục phủ nhận điều đó.

Phạm Băng Băng và Lý Hiểu Minh được cho là đeo nhẫn đính hôn đôi

Năm 2014, Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Võ Tắc Thiên”, chuyện tình cảm của họ mới dần “hé lộ” trước mắt báo giới và người hâm mộ.

 

 Hoàng Cúc (Theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phim Võ Tắc Thiên