Tin mới

Phạm Băng Băng nói mãi mãi bên Lý Thần

Thứ ba, 24/11/2015, 08:44 (GMT+7)

Phạm Băng Băng đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện tình cảm của cô dành cho Lý Thần.

Phạm Băng Băng đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện tình cảm của cô dành cho Lý Thần.

Hôm nay, ngày 24/11 - sinh nhật Lý Thần, Phạm Băng Băng đã bất ngờ đăng trên trang cá nhân ảnh thân mật với bạn trai và viết: "Em chưa từng, thực sự chưa từng, nghĩ rằng mình sẽ đôi người đôi ngả. Ngay từ đầu em đã nghĩ sẽ bên anh mãi mãi. Chúc anh sinh nhật vui vẻ. Tuyết rơi để đón chào anh đấy".

Đáp lại tình cảm của Phạm Băng Băng, Lý Thần chia sẻ trạng thái của Băng Băng và cảm ơn cô. "Anh rất mãn nguyện. Anh vui vì có em", tài tử 37 tuổi viết.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từ phim giả đến tình thật. Ảnh Internet.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác. Trong phim, Lý Thần vào vai người tình thanh mai trúc mã của Võ Như Ý.

Hai bên làm việc vô cùng ăn ý. Ngay cả khi bộ phim hoàn thành, Phạm Gia và Lý Thần vẫn thường qua lại. Có thể nói, đây là cặp đôi “phim giả, tình thật” được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Hình ảnh thân thiết của cô và Lý Thần. Ảnh Vnexxpress.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

Bên cạnh đó cũng không ít lần Lý Thần lên tiếng bênh vực và bảo vệ Phạm Băng Băng: như vụ lùm xùm Vương Tư Thông - con trai một tý phú người Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chỉ trích Phạm Băng Băng hôm khai mạc liên hoan phim Cannes. Hay vụ người yêu cũ của anh - Trần Hinh Dư đả kích cô. Hiện tại, cặp đôi cũng có cơ hội hợp tác trong show truyền hình thực tế Running man.

Chuyện tình “phim giả, tình thật” của Phạm Gia và Lý Thần đang vô cùng hạnh phúc. Dù ở trên phim hay ngoài đời thực, hai người luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho đối phương. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa tiết lộ gì về kế hoạch kết hôn, nhưng khán giả hoàn toàn có thể hy vọng về một cái kết đẹp của cặp đôi vàng màn ảnh Hoa ngữ trong tương lai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Mỵ Nương