Tin mới

Phạm Hương bị dân tình 'ném đá' khi ra mắt mỹ phẩm riêng

Thứ hai, 23/09/2019, 10:11 (GMT+7)

Phạm Hương mới đây tiếp tục có màn đấu khẩu với cộng đồng mạng nhưng vô tình để lộ ra điều này.

Phạm Hương đã tự tay thử sản phẩm lên da mặt của mình nhưng dòng mĩ phẩm cô cho ra mắt đã bị dân tình chê tơi tả và nghi ngờ đó là kem trộn.

Trước đó sau khi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng, Phạm Hương đã nhận phải không ít lời chê bài về hình thức cũng như chất lượng của sản phẩm.

Khá nhiều người còn cho rằng, nàng hậu đang bán kem trộn từ những nguyên liệu rẻ tiền chứ không phải có xuất xứ từ thiên nhiên như cô giới thiệu.

Phản ứng gay gắt của Phạm Hương trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước những thông tin này, Phạm Hương ngay lập tức đã có động thái đáp trả mạnh mẽ.

Cô cho biết từ khi cô hé lộ về dòng mỹ phẩm của mình, nhà sản xuất đã có không ít những lời nhận định tiêu cực nhưng cô không muốn lên tiếng để phản ứng lại.

Nàng hậu họ Phạm cho rằng việc giải thích hay trả lời những nghi ngờ về sản phẩm của cô là điều không cần thiết.

Việc cô lên tiếng bảo vệ thương hiệu của mình sẽ không có gì sai nếu như cô không đem ra so sánh quê hương mình với nơi cô đang sinh sống.

Chính điều này khiến dư luận phản ứng dữ dội.

Dòng bình luận của Phạm Hương trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Một khán giả bình luận "hoa hậu mà viết câu chữ không hẳn hoi đủ biết kem trộn của chị như thế nào rồi nhé”.

Trong khi đó cũng nhiều người cho rằng chưa thể kiểm chứng chất lượng thương hiệu mỹ phẩm của cô nhưng có khả năng người đẹp đang dùng chiêu quảng bá sản phẩm của mình được sản xuất tại Mỹ nhưng thực chất lại được làm và bán trong nước.

Phạm Hương đăng ảnh quảng cáo mỹ phẩm của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước đó vào khoảng giữa tháng 4/2019, Phạm Hương đã thường xuyên đăng tải và giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm của mình trên mạng xã hội.

Thậm chí cô còn thường xuyên chia sẻ những bí kíp làm đẹp cũng như giới thiệu và sử dụng chính dòng kem mà cô sản xuất để bôi lên da mặt.

Nàng hậu Phạm Hương còn tiết lộ đây là thương hiệu mỹ phẩm mang tên cô và đã được kiểm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Tuy nhiên, từ khi dòng kem chính thức lộ diện đã có không ít điểm đáng ngờ được phát hiện trên bao bì, trong đó, nhiều ý kiến cho rằng, thành phần mỹ phẩm Phạm Hương sử dụng không hề xuất phát từ tự nhiên như cô giới thiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news