Tin mới

Phạm Hương đáp trả khi bị chê vòng 2 to bất thường

Thứ ba, 29/01/2019, 16:39 (GMT+7)

Sau khi bị chê vòng 2 to bất thường khi tái xuất, Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương bất ngờ đáp trả bằng ảnh dài trắng khoe ba vòng cực chuẩn.

Sau khi bị chê vòng 2 to bất thường khi tái xuất, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương bất ngờ đáp trả bằng ảnh dài trắng khoe ba vòng cực chuẩn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương tung ảnh diện áo dài trắng nền nã, thướt tha khéo khoe ba vòng cực chuẩn. Đặc biệt, vòng bụng phẳng lí, vòng eo con kiến khiến ai nấy phải trầm trồ. Đi kèm với bức ảnh, Phạm Hương chú thích: "Beauty might bring happiness, but happinies always brings beauty" (Tạm dịch: Sắc đẹp có thể mang đến hạnh phúc, nhưng hạnh phúc luôn mang đến sắc đẹp).

Phạm Hương tung ảnh áo dài khoe eo thon dáng đẹp. Ảnh internet

Đây được cho là động thái đáp trả của người đẹp gốc Hải Phòng khi cách đây không lâu cô bị chê vì lộ vòng 2 kém thon gọn. Cụ thể, vài ngày trước, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức ảnh diện sơ mi trắng và quần short cùng tông khi đang dạo chơi ở biển. Tuy nhiên, nàng Hậu lại bị soi vòng hai to bất thường dù bức ảnh đẹp lung linh.

Gần đây, rộ lên thông tin, Phạm Hương chuẩn bị quay trở về Việt Nam sau thời gian ở ẩn bên Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị sẽ về nhưng không phải hôm nay" khiến fan mừng hụt.

Trước đó, tháng 9/2018, phía Phạm Hương tiết lộ cô đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Kể từ khi sang Mỹ, người đẹp gốc Hải Phòng đã tạm dừng các hoạt động showbiz để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ.

Tin đồn Phạm Hương mang bầu rộ lên khi Pha Lê đăng status vu vơ ám chỉ ai đó: “Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu”. Nhiều người đoán Phạm Hương chính là cô gái có bầu mà Pha lê nhắc đến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news