Tin mới

Phạm Hương để lại dòng bình luận bất ngờ dưới bức ảnh của H'Hen Niê

Thứ sáu, 24/05/2019, 09:04 (GMT+7)

Khi Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa đăng ảnh, Phạm Hương đã để lại bình luận gây chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê đã đăng tải bức ảnh vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là dòng bình luận bên dưới bức ảnh của Phạm Hương. Chân dài Hải Phòng đã để lại lời khen cho người đẹp Đắk Lắk: "Lovely em".

Phạm Hương dành lời khen cho H'Hen Niê. Ảnh internet

Đáp lại, H'Hen Niê đã gửi lời cảm ơn đến Phạm Hương. Động thái này cho thấy tin đồn Phạm Hương và H'Hen Niê mâu thuẫn là không chính xác.

Phạm Hương - H'Hen Niê liên tục bị lôi ra so sánh. Ảnh internet

Phạm Hương đăng quang hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 còn H'Hen Niê đăng quang năm 2018. Nhiều người cho rằng, độ phủ sóng và nổi tiếng của H'Hen Niê "ăn đứt" Phạm Hương. Nếu năm 2015, Phạm Hương gây ấn tượng sâu đậm về gương mặt sắc sảo và rất Tây, nhưng vóc dáng khá gầy và kỹ năng catwalk "uốn lượn" của cô gây tranh cãi. Thì H'Hen Niê lại có phong cách catwalk rất uyển chuyển, tiết chế và bung tỏa khi cần nên tạo được điểm nhấn trong đêm chung kết.

Người đẹp Tây Nguyên đã xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất đến hiện tại của thí sinh Việt tại đấu trường Miss Universe và Miss World

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news