Tin mới

Phạm Hương lộ điểm bất thường dính nghi án mới sinh con

Thứ tư, 02/01/2019, 08:50 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã soi ra được nhiều điểm bất thường chứng minh Hoa hậu Phạm Hương vừa mới sinh em bé.

Nhiều cư dân mạng đã soi ra được nhiều điểm bất thường chứng minh hoa hậu Phạm Hương vừa mới sinh em bé.

Thời gian qua, tin đồn Phạm Hương sang Mỹ ở ẩn để sinh con khiến dư luận bán tín bán nghi. Mới đây, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất với dòng trạng thái: "Cùng đếm ngược tới năm 2019. Chúc mừng năm mới!".

Hoa hậu Hoàn vũ mặc bộ đồ pyjama màu đỏ, khuôn mặt được che khéo léo bởi mặt nạ giấy và chiếc điện thoại. Hình ảnh cho thấy vóc dáng nàng hậu khá thanh mảnh.

Nhiều cư dân mạng chỉ ra Phạm Hương mới sinh em bé. Ảnh internet

 

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng lại "soi" ra những điểm bất thường trong bức ảnh của cô. Một người viết: "Cái cổ Hoa hậu bị to ra thì phải?". Một người khác lại bình luận: "Chắc đẻ rồi!".

Trước đó, tháng 9/2018, phía Phạm Hương tiết lộ cô đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Kể từ khi sang Mỹ, người đẹp gốc Hải Phòng đã tạm dừng các hoạt động showbiz để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ.

Tin đồn Phạm Hương mang bầu rộ lên khi Pha lê đăng status vu vơ ám chỉ ai đó: “Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu”. Nhiều người đoán Phạm Hương chính là cô gái có bầu mà Pha Lê nhắc đến.

Trước tin đồn mang thai, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Phạm Hương cho biết: "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình. Tôi vẫn ấp ủ rất nhiều hoạt động. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm giúp tôi có đủ năng lượng nhiều hơn cho sự trở lại”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news