Tin mới

Phạm Hương lộ nhiều 'dấu vết' lạ liên quan đến tin đồn mang thai lần 2

Thứ bảy, 13/06/2020, 21:59 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ mới đây của Phạm Hương tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ hậu tin đồn mang thai lần 2.

Sau thời gian ở ẩn vì tin đồn mang thai lần 2, Phạm Hương đã tái xuất lại trên mạng xã hội. Thế nhưng, nàng Hậu lại có nhiều động thái lạ khiến người hâm mộ khó hiểu. Cụ thể, Phạm HƯơng đã ẩn hết tất cả các hình ảnh vòng 2 to tròn khiến mình vướng vào nghi vấn mang thai lần hai. Cô nàng chỉ để lại những hình ảnh thân hình chuẩn của mình và ảnh của con trai đầu lòng.

Trang cá nhân hiện tại của Phạm Hương

Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về những tin đồn mang thai lần 2 với đại gia của Phạm Hương. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy nghĩ của người hâm mộ. Có thể cô nàng xóa đi đơn giản là không muốn bị soi mói nhiều và chỉ muốn giữ lại những hình ảnh yêu thích của mình.

Hình ảnh nghi vấn Phạm Hương mang thai lần 2.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Sau đó, người đẹp công khai hình ảnh con trai đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Phạm Hương đăng quang Hoàn vũ Việt Nam 2015

Cách đây không lâu, Phạm Hương tỏ ra kín tiếng trên trang cá nhân. Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái u buồn. Nàng hậu tuyên bố không dùng Facebook và khóa cả tài khoản Instagram cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau đó, Phạm Hương bỗng nhiên khiến người hâm mộ hoang mang khi tất cả các ảnh trên Instagram đã âm thầm xóa hết. Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính thức đóng cửa trang mạng xã hội duy nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news