Tin mới

Phạm Hương lộ rõ dấu hiệu mới sinh con sau thời gian giấu kín?

Thứ tư, 15/05/2019, 11:54 (GMT+7)

Sự thay đổi bất ngờ về vòng 1 của Phạm Hương khiến công chúng đặt nghi vấn cô đang nuôi con nhỏ.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã chia sẻ bức ảnh khoe nhan sắc và vóc dáng thon thả. Tuy nhiên, nhiều người lại chú đến sự thay đổi bất ngờ về vòng 1 của chân dài gốc Hải Phòng.

Bức ảnh mới của Phạm Hương cho thấy sự thay đổi bất ngờ về vòng 1. Ảnh internet

Theo đó, trước đây, Phạm Hương sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn so với các mỹ nhân khác. Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện, Phạm Hương cũng khiến dân tình hoang mang với vòng 1 quá khổ.

Sự thay đổi bất ngờ này khiến cư dân mạng đặt nghi ấn Phạm Hương mới sinh con, đây là một trong những dấu hiệu thường thấy ở những bà mẹ sau sinh.

Tháng 9 năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi showbiz sang Mỹ với lý do chữa bệnh. Tuy nhiên, sau đó nhiều tin đồn hoa hậu Hoàn vũ sang Mỹ sinh con cho đại gia. Thời điểm ở bên Mỹ, Phạm Hương gần như hiếm khi xuất hiện. Đến tận thời gian gần đây, chân dài Hải Phòng mới tái xuất cho ra những bộ ảnh gợi cảm.

Sự thay đổi bất ngờ của Phạm Hương từ hình ảnh Hoa hậu kín đáo sang nổi loạn khiến nhiều fan bất ngờ. Nói về lý do thay đổi, Phạm Hương cho biết, mọi thứ là do tính chất công việc. Cô vẫn chưa một lần đả động đến tin đồn sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news