Tin mới

Phạm Hương 'tái xuất' dự sự kiện, phát ngôn 1 câu đến 'đàn em' khiến CDM nổi đóa 

Thứ hai, 11/07/2022, 17:12 (GMT+7)

Phát ngôn của Phạm Hương tưởng chừng là khá bình thường nhưng lại khiến cô vướng phải hàng loạt ý kiến mỉa mai.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương lần đầu tham dự 1 sự kiện của trường Đại học Hoa Sen sau khi trở về Việt Nam. Tại đây, người đẹp gốc Hải Phòng đã có những trải lòng của bản thân và truyền cảm hứng đến nhiều thế hệ sinh viên của nhà trường. 

Cô cho biết lí do không công khai nửa kia vì muốn anh tránh phải gặp phải sự soi mói, áp lực từ phía dư luận mà Phạm Hương từng phải hứng chịu. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng gây xôn xao khi khẳng định rằng, bản thân chấp nhận mình là 1 người bình thường. 

Hoa hậu Phạm Hương dự kiến sẽ ở tại Việt Nam khoảng 1 tháng (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Phạm Hương dự kiến sẽ ở tại Việt Nam khoảng 1 tháng (Ảnh: FBNV)

"Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chia sẻ. 

Phát ngôn trên của nàng hậu họ Phạm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Cùng với sự ủng hộ thì cũng xuất hiện hàng loạt những ý kiến trái chiều.

Tại buổi talkshow, Hoa hậu Phạm Hương đã có những trải lòng của bản thân về cuộc sống, hào quang và truyền động lực đến với giới trẻ (Ảnh: FBNV)
Tại buổi talkshow, Hoa hậu Phạm Hương đã có những trải lòng của bản thân về cuộc sống, hào quang và truyền động lực đến với giới trẻ (Ảnh: FBNV)

Theo đó, một số người cảm thông và hiểu ý rằng, Phạm Hương ở thời điểm hiện tại sau khi đã đạt được đến đỉnh vinh quang của bản thân thì mong muốn có cuộc sống bình dị và để cho "đàn em" tiếp bước.

Tuy nhiên đâu đó cũng xuất hiện những ý kiến tiêu cực khi cho rằng cụm từ "nhường hào quang" của nàng hậu có vẻ là quá tự tin vào bản thân mình. Ngay lập tức, hàng loạt những bình luận như: "Nhường cái gì mà nhường? Vắng mợ thì chợ vẫn đông mà", "mỗi người có một hào quang khác nhau, sao lại phải nhường", "Mắc mệt quá",...

Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận xoay quanh phát ngôn 'nhường hào quang' của Hoa hậu Phạm Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận xoay quanh phát ngôn "nhường hào quang" của Hoa hậu Phạm Hương (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi về phát ngôn của bà mẹ 2 con. 

Mặc dù nổi tiếng và là Hoa hậu, nhưng không ít lần Hoa hậu Phạm Hương dính phải những thị phi xoay quanh những phát ngôn của mình. Còn nhớ cách đây 4 năm trước, khi 1 fan hỏi về bí quyết làm sao để sở hữu được nhan sắc xinh đẹp giống nàng hậu.

Thay vì đưa ra lời khuyên thì chân dài 9X đáp: 'Đầu thai kiếp sau đi em!'. Hay như chuyện sang Mỹ sinh con nhưng nói là đi chữa bệnh cũng khiến netizen xôn xao một thời gian dài,... 

Sau khi đến xứ sở cờ hoa, Hoa hậu Phạm Hương tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên nửa kia và 2 con. Gần đây, trên mạng xã hội râm ran thông tin cho rằng, người đẹp sắp tổ chức đám cưới với ông xã ở Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news