Tin mới

Xúc động MV “Mười đóa sen thơm” nhân Ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ tư, 27/07/2016, 09:10 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, xúc động trước câu chuyện về 10 cô gái Thanh niên xung phong hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo đã sáng tác và hoàn thành bài hát "Mười đó sen thơm" chỉ trong một giờ.

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, xúc động trước câu chuyện về 10 cô gái Thanh niên xung phong hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo đã sáng tác và hoàn thành bài hát "Mười đó sen thơm" chỉ trong một giờ.

[mecloud]mRwlFVuPeB[/mecloud]

Nữ ca sĩ tâm sự, bài hát như một nén hương thành kính dâng nên các anh hùng liệt sĩ trong dịp cả nước hướng về ngày 27/7/2016, cùng tri ân sự hy sinh của thế hệ ông cha trong cuộc chiến chống ngoại xâm.

Sáng tác mới nhất của Sao Mai Phạm Phương Thảo từng được chọn vào chương trình "Tác phẩm mới" của Đài truyền hình VTV, gây được hiệu ứng mạnh với người nghe, trở thành ca khúc được yêu mến khi hát về các chị. Sau thành công này, Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV được quay tại Ngã ba Đồng Lộc và nữ ca sĩ tin rằng, kể cả việc sáng tác và trong lúc ghi hình “Mười đóa sen thơm”, cô như được sự "phù hộ" từ những người nằm xuống để có thể hoàn thành tác phẩm và MV đặc biệt này.

Với lời ca bình dị cùng cảm xúc vô cùng tự nhiên, ca khúc “Mười đóa sen thơm” của Phạm Phương Thảo thực sự đã khiến người nghe xúc động khi cảm nhận rõ nét về hình ảnh những người con gái anh dũng Ngã ba Đồng Lộc như vẫn đang ở đâu đây.

[mecloud]gHHwbSewud[/mecloud]

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news