Tin mới

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ thừa nhận "người mới" của Quang Huy là "người quen"

Thứ hai, 04/02/2019, 09:03 (GMT+7)

"Đừng bao giờ nghĩ rằng Phạm Quỳnh anh phải đi tìm ai để đánh ghen, hay tìm bắt quả tang, khi gặp đối tượng đó, tôi vẫn bình thường", Phạm Quỳnh Anh khẳng định.

"Đừng bao giờ nghĩ rằng Phạm Quỳnh anh phải đi tìm ai để Đánh ghen, hay tìm bắt quả tang, khi gặp đối tượng đó, tôi vẫn bình thường", Phạm Quỳnh Anh khẳng định.

Một năm 2018 qua đi với Phạm Quỳnh Anh là một năm đầy biến cố khi cuộc hôn nhân kéo dài với Quang Huy bất ngờ đổ vỡ. 

Nhìn lại một năm đã qua, chia sẻ với truyền thông, Phạm Quỳnh Anh cho biết "Ở bên nhau suốt thời gian dài, sự đồng hành cùng nhau đã là thói quen nên khi chia tay, mọi thứ sẽ bị đảo lộn. Những lúc tôi chới với thì chỉ mình cảm nhận và không bao giờ tôi muốn nói ra. Bề ngoài, tôi vẫn phải thể hiện là mình ổn, rất ổn. Tôi phải mạnh mẽ thực sự vì còn trách nhiệm với các con. Tôi nghĩ cảm xúc, sự xáo trộn phải ở bên trong, không muốn thể hiện cho quá nhiều người biết. Tôi cũng không muốn để các con nhìn thấy mẹ chúng hoang mang. Đã từ lâu, tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình” – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh đã có cuộc hôn nhân với Quang Huy kéo dài 16 năm. Ảnh: Internet

Sau khi chia tay, Quang Huy và Phạm Quỳnh anh đều giữ mối quan hệ và làm tròn trách nhiệm làm bố mẹ vì không muốn cuộc sống của hai con bị ảnh hưởng quá nhiều. 

“Giữa tôi và anh Huy không còn tình yêu thì còn tình nghĩa. Hơn nữa, trước khi đưa ra quyết định ly hôn chúng tôi đã sống ly thân gần 2 năm, không phải quyết định quá đột ngột. Nếu chúng tôi còn tình cảm, thì làm phiền nhau kiểu khác, chứ không nhanh gọn như vậy.

Tôi quan niệm chia tay rồi, mọi sự ứng xử với nhau vẫn cần sự trân trọng và tốt nhất có thể. Trong cuộc đời này, anh là ai, thành công đến mức nào, giàu có đến đâu không quan trọng bằng cách ứng xử. Với tôi, không chỉ là ứng xử với anh Huy thế nào mà còn ứng xử cho gia đình hai bên không khó xử, cho các con mình bình yên” – Nữ ca sĩ tâm sự.

Trước nghi vấn và nhiều đồn đoán về lý do cuộc hôn nhân đổ vỡ do người thứ 3 che ngang, Phạm Quỳnh Anh đã lần đầu lên tiếng về việc quang huy đã có mối qua hệ khác.

"Trong cuộc sống, khi chúng ta không tìm được sự chia sẻ với người này, mà chia sẻ được với người khác thì tạo ra mối quan hệ mới, gọi là Ngoại tình thì to tát quá. Và chúng tôi đều tôn trọng mối quan hệ riêng đó. Cả tôi và anh Huy đều hiểu mối quan hệ của cả hai khó cứu rồi, thì hãy văn minh nhìn thực tế đó. Về luật, chúng ta có thể không đúng nhưng đời sống mà, không ai là thánh, mà luôn sống theo cảm xúc của mình.

Khi hai người còn hướng về nhau thì kể cả có lúc lạc lòng đến đâu thì vẫn hướng về nhau, không ai chia cắt được. Ngược lại, thì mình cũng không thể trách người thứ ba. Con người sống trên đời phải nhìn về những cái gì lớn hơn và không ai sở hữu được ai. Thất bại của tôi là không giữ được hôn nhân, không giữ được sự đầy đủ bố mẹ cho các con”.

Một trong những lần hiếm hoi mà Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn trả lời những câu hỏi về việc, người thứ 3 chen ngang hạnh phúc của hai vợ chồng là một “người quen”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Nếu thế thì đương nhiên là tôi ngạc nhiên, chắc chắn không vui được. Tuy nhiên, dù thế nào mình cũng không thể sở hữu được cuộc đời của người khác.

Họ lựa chọn ai chia sẻ, đó là quyền của họ. Tôi không quan tâm đến đối tượng đó là ai. Và đã gọi là tôn trọng là tôn trọng. Và đừng bao giờ nghĩ rằng Phạm Quỳnh Anh phải đi tìm ai đánh ghen, hay tìm bắt quả tang. Nếu gặp đối tượng đó, tôi vẫn bình thường”.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news