Tin mới

Phạm Quỳnh Anh che mặt bạn trai khi khoe ảnh tổ ấm

Thứ hai, 23/01/2023, 14:47 (GMT+7)

Mặc dù cho các con lên sóng nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn che mặt bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải khoảnh khắc tổ ấm của gia đình với đầy đủ các thành viên nhân dịp năm mới. Trong ảnh, giọng ca họ Bụi bay vào mắt cùng 2 con Tuệ Lâm, Tuệ An vui vẻ chụp ảnh. Gương mặt toát lên sự hạnh phúc còn bé Zoey vẫn say sưa ngủ trong vòng tay người thân.

Phạm Quỳnh Anh khéo léo che mặt bạn trai (Ảnh: FBNV)
Phạm Quỳnh Anh khéo léo che mặt bạn trai (Ảnh: FBNV)

Mặc dù chia sẻ hình ảnh gia đình 5 người, song Phạm Quỳnh Anh vẫn nhất guyết giữ kín dung mạo bạn trai bí ẩn. Cô khéo léo che bằng icon hình trái tim lớn. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời chúc mừng năm mới đến với gia đình nhỏ của Phạm Quỳnh Anh. Một số khác cũng tò mò xem dung mạo của bạn trai Phạm Quỳnh Anh ra sao?

Bạn trai luôn ở bên chăm sóc cho Phạm Quỳnh Anh và các con (Ảnh: FBNV)
Bạn trai luôn ở bên chăm sóc cho Phạm Quỳnh Anh và các con (Ảnh: FBNV)

Phạm Quỳnh Anh (sinh năm 1984) và là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng có cuộc sống hôn nhân với Quang Huy, song sau đó "đường ai nấy đi". Nữ nghệ sĩ sau đó làm mẹ đơn thân và tận hưởng cuộc sống bên 2 cô con gái Tuệ Lâm và Tuệ An. 

Đến hồi tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Sau đó 1 tháng, cô đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn. Nhóc tỳ được đặt tên thật mật ở nhà là Zoey còn tên thật là Tuệ Nhi.

Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh sắp lâm bồn, bạn trai luôn ở bên sẽ chia, động viên (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh sắp lâm bồn, bạn trai luôn ở bên sẽ chia, động viên (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng trải lòng rằng bạn trai luôn biết cách yêu thương, chiều chuộng và đặc biệt các con riêng của cô. "Phải khoe với mọi người một chút, rằng mình có cơ hội tạo mối duyên để người bạn đời mới ngồi chung với người từng là bạn đời của mình trong một buổi tiệc.

Cả 2 đã quen biết nhau và cảm thấy không có bất kỳ trở ngại gì trong cảm xúc. Cũng như các con cũng rất thương yêu người bạn đời mới của mình. Đó là điều mình cảm thấy rất may mắn'', Phạm Quỳnh Anh trải lòng về bạn trai của mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh