Tin mới

Phạm Quỳnh Anh lần đầu nói về mối quan hệ với Quang Huy hậu đổ vỡ

Thứ sáu, 17/01/2020, 17:29 (GMT+7)

'Tôi vẫn gọi điện, nhắn tin cho anh Quang Huy hàng ngày, hiện tại đang rất lo cho anh', Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Mới đây chiều ngày 16/1 Phạm Quỳnh Anh đã có buổi gặp gỡ truyền thông nhằm ra mắt phim ca nhạc với tên Xuân về con cũng về.

Sản phẩm này được Phạm Quỳnh Anh thực hiện chung cùng Lam Trường và Ưng Hoàng Phúc.

Phạm Quỳnh Anh trong buổi họp báo mới đây. Ảnh: Facebook

Cũng trong buổi họp báo này, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ liên quan đến bộ phim Tết do chồng cũ Quang Huy làm đạo diễn.

Theo đó, nữ ca sĩ đã có buổi trao đổi khá thẳng thắn về chồng cũ và chia sẻ điều bất ngờ khiến nhiều người xôn xao.

Phạm Quỳnh Anh cho biết mình vẫn nhắn tin quan tâm đến chồng cũ Quang Huy. Ảnh: Facebook

"Tôi với anh Huy vẫn gọi điện, nhắn tin cho nhau hàng ngày để thông báo về tình hình các con. Dù bây giờ không còn sống chung nhưng rõ ràng trước đây chúng tôi từng là gia đình mà. Không có lý do gì phải né tránh hay làm tổn thương nhau cả. Con gái tôi cũng lớn rồi, bé đọc được hết. Tôi không muốn con mình sẽ buồn khi lên báo đọc phải những điều không hay về bố mẹ nó. Bây giờ tôi đang rất lo cho anh Huy luôn. Tôi có biết chuyện phim 30 chưa phải Tết chưa qua kiểm duyệt dù ngày khởi chiếu là Mồng 1 Tết đã đến rất gần".

"Tôi có gọi điện nói chuyện với anh Huy thì được thông báo tình hình khá căng thẳng. Bao nhiêu là tiền như thế, phải 20 tỷ đồng chứ có ít đâu, bây giờ chưa biết có ra rạp được không, bảo sao không lo lắng. Mình nghe tin mà cũng xót nữa chứ đừng nói chi đấy là tiền của mình", Phạm Quỳnh anh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news