Tin mới

Phạm Trưởng thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt trong MV "Đến với Euro 2016"

Thứ hai, 13/06/2016, 16:25 (GMT+7)

Hòa chung không khí bóng đá sôi động, Phạm Trưởng cũng vừa tung ra MV "Đến với Euro 2016" thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu bóng đá.

Hòa chung không khí bóng đá sôi động, Phạm Trưởng cũng vừa tung ra MV "Đến với Euro 2016" thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu bóng đá.

Một trong những giải đấu lớn nhất hành tinh – EURO 2016 đã chính thức diễn ra, quả bóng Beau Jeu đã bắt đầu lăn trên khắp các sân cỏ nước Pháp. Hòa chung không khí sôi động đó, ngày 11/6/2016, ca sỹ Phạm Trưởng cũng vừa tung ra MV “Đến với Euro 2016”, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu bóng đá nói riêng và những bạn trẻ yêu nhạc nói chung.

 

MV “Đến với Euro 2016” có giai điệu cuốn hút, ca từ gần gũi, dễ cảm dễ thuộc, và đặc biệt là truyền tải được “sức nóng” cuồng nhiệt của quả bóng tròn. Ra mắt đúng dịp Euro 2016, bài hát đã được Cộng đồng mạng đón nhận và thể hiện sự yêu thích. Không quá cầu kỳ trong các cảnh quay, không dùng nhiều hiệu ứng kỹ thuật, MV “Đến với Euro 2016” vẫn đủ sức tạo nên một bầu không khí rực lửa.

Những hình ảnh của các đội tuyển, những trận cầu kinh điển của các kỳ Euro trong quá khứ, giọt nước mắt thất trận hay nụ cười chiến thắng…. tất cả đều được hòa quyện tuyệt vời với nội dung bài hát.

 
 

Ca sỹ Phạm Trưởng được biết đến với nhiều ca khúc nổi tiếng, được các bạn trẻ yêu thích như: Đàn ông là thế, Anh yêu em, Đừng để anh lo lắng và Tiếc…Đồng thời, anh chàng này cũng là một fan bóng đá chính hiệu, Phạm Trưởng từng tham gia vào Fc Chân tình ( cậu lạc bộ của những anh em nghệ sỹ) để giao lưu đá bóng rèn luyện sức khỏe và làm Từ thiện.

Theo như anh chia sẻ: “Đá bóng cũng là cách để tôi kéo gần khoảng cách của mình với fan và khiến mình “chuẩn men” hơn”. Lần ra mắt MV mới “Đến với Euro 2016”, Phạm Trưởng hy vọng sẽ có thêm nhiều các bạn trẻ say mê bóng đá, và yêu quả bóng tròn với tinh thần thể thao tốt đẹp vì “Bóng đá giúp mọi người gần nhau hơn, xóa tan những khoảng cách, định kiến, sự khác biệt. Trên sân bóng thì tất cả đều hòa chung làm một…” – Phạm Trưởng chia sẻ.

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news