Tin mới

Phan Anh đăng đàn đáp trả câu hỏi của anti-fans: “21 tỷ ở đâu, ăn hết chưa?”

Thứ năm, 05/04/2018, 09:56 (GMT+7)

Sau gần hai năm cứ tưởng câu chuyện Phan Anh đi từ thiện vùng lũ đã bị lãng quên. Tuy nhiên, bất ngờ bị một số anti-fan nhắc lại khiến cho Mc Phan Anh tức giận.

Sau gần hai năm cứ tưởng câu chuyện Phan Anh đi Từ thiện vùng lũ đã bị lãng quên. Tuy nhiên, bất ngờ bị một số anti-fan nhắc lại khiến cho Mc Phan Anh tức giận.

Nhớ lại khoảng thời gian năm 2016, Phan Anh cùng một số nghệ sĩ đầu tiên “phất cờ” trong việc phát động quyên góp tiền cứu trợ từ thiện cho người dân nghèo miền trung trong đợt ảnh hưởng của bão lũ. Hành động của nam MC nhanh chóng được nhiều nhà hảo tâm ủng hộ nhanh tới mức, chỉ sau vài ngày, số tiền từ thiện đã chạm mốc 22 tỷ.

Phan Anh cùng một số nghệ sĩ đi từ thiện tại vùng rốn lũ miền Trung.

Với số tiền lớn như thế, nhiều người nghi ngờ vào tính minh bạch của việc sử dụng. MC Phan Anh cho biết mình đã đối mặt với nhiều tin đồn vô căn cứ: rằng sai phạm, rằng có tổ chức phản động đứng đằng sau, rằng bị bắt, rằng bị tịch thu tiền…, rồi bị người xuyên tạc dựng Phan Anh lên thành thủ này, tổng nọ. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và đưa ra nhiều bằng chứng, chứng mình số tiền ủng hộ đã được đưa đến tay người chịu ảnh hưởng bão lũ, nhưng không ít người vẫn nghi ngờ vì tính xác thực.

Mới đây, sau gần hai năm cứ tưởng câu chuyện Phan Anh đi từ thiện vùng lũ đã bị lãng quên. Tuy nhiên, bất ngờ bị một số anti-fan nhắc lại khiến cho Mc Phan Anh tức giận. Trên trang cá nhân, Phan Anh đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ khi bị vu khống ăn quỵt số tiền.

Phan Anh tức giận đăng đàn trên trang cá nhân.

"Sao giờ này vẫn còn 1 số bạn hỏi mình: 21 tỷ đâu vậy??? Các bạn đừng ĂN BỚT thế chứ??? Chính xác là bà con cùng chung tay với mình số tiền là 24.297.346.261 tỷ đồng nha. Hehe, mà sao các bạn vẫn cứ hỏi mình dùng hết chưa vậy??? Các bạn đừng thần thánh hóa mình thế chứ???

21315 hộ dân nhận quà (hiện vật + 500 nghìn hoặc 1 triệu) + 91 em được mổ tim bẩm sinh +31 căn nhà chống lũ + 460 con bò giống + 01 trạm nước sạch mình không làm bằng tiền thì mình làm bằng niềm tin à? Tự dưng nay các bạn quay lại vu khống mình thì vu cái gì mới mới, có trí tuệ chút coi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news