Tin mới

Phan Hiển từ chàng công tử đến ông bố đảm trong showbiz Việt

Thứ hai, 31/08/2015, 09:01 (GMT+7)

Kể từ khi có con, Phan Hiển ngày càng chững trạc và trở thành ông bố đảm trong showbiz Việt.

Kể từ khi có con, Phan Hiển ngày càng chững trạc và trở thành ông bố đảm trong showbiz Việt.

Khánh Thi - Phan Hiển cặp đôi luôn tạo sức hút trong làng giải trí Việt kể từ khi công khai tình cảm và đặc biệt là sau khi Khánh Thi sinh con.

Mặc dù còn trẻ và là thiếu gia trong một gia đình có điều kiện nhưng Phan Hiển luôn chứng tỏ mình là một người đàn ông trưởng thành, là chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi những lúc khó khăn, là người cha đảm ngày đêm chăm lo cho con trai.

[mecloud]fShdDt6QtY[/mecloud]

Còn nhớ, khi Khánh Thi nằm viện sinh con, Phan Hiển đã túc trực không rời nửa bước. Để rồi, niềm hạnh phúc như vỡ òa khi đứa con trào đời.

Phan Hiển luôn ân cần chăm sóc con trai. Ảnh FB nhân vật

Phan Hiển cũng không ngần ngại trong việc như thay tã, cho con ăn thay Khánh Thi. Anh dành mọi thời gian có thể cho con dù công việc bận rộn.

Vừa chăm con, vừa đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, Phan Hiển đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chăm con đảm, và giúp thí sinh đội mình giành giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ.

Có thể thấy, Phan Hiển như một mẫu đàn ông mẫu mực mà nhiều cô gái ao ước có được. Một người đàn ông giỏi trong công việc, một người cha đảm trong gia đình và một người chồng luôn thấu hiểu Khánh Thi.

Từ một chàng công tử nhà giàu, Phan Hiển trở thành ông bố đảm, người chồng tốt

Có Phan Hiển bên cạnh, Khánh Thi luôn có được những khoảnh khắc hạnh phúc, trẻ trung hơn, và bình yên hơn trước những sóng gió của dư luận.

Trước đó, khi Khánh Thi công khai chuyện có bầu, rất nhiều ý kiển chỉ trích dành cho cặp đôi. Nhiều người hoài nghi, Phan Hiển còn quá trẻ để sẵn sàng làm bố, làm chồng. Ấy vậy mà, đến giờ, anh đã chứng tỏ cho mọi người thấy, mình hoàn toàn có thể làm tốt dù ở bất cứ vai trò nào trong gia đình.

Phan Hiển là con trai duy nhất trong gia đình giàu có. Vị thế của chàng công tử “độc đinh” trong gia tộc giàu có này có lẽ không cần bàn tới nhiều, chỉ biết rằng những thứ mà Hiển muốn gần như luôn trở thành hiện thực.

Là công tử trong một gia đình có điều kiện kinh tế có tiếng tăm tại Sài Gòn, Phan Hiển lại không hề ăn chơi mà nỗ lực học hỏi theo đuổi bộ môn Dancespor. Khánh Thi là người đã đưa ước mơ của Phan Hiển thành hiện thực.

Đến nay, Khánh Thi và Phan Hiển đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai và nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news