Tin mới

Ngồi bên Phan Hiển, Khánh Thi bật khóc khi nói về "người yêu tin đồn"

Thứ sáu, 08/05/2015, 15:49 (GMT+7)

Khánh Thi và "chồng" kém 12 tuổi Phan Hiển là khách mời thú vị trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" ngày 8/5.

Khánh Thi và "chồng" kém 12 tuổi Phan Hiển là khách mời thú vị trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" ngày 8/5.

Nhận lời mời tham gia chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Bà bầu Khánh Thi xuất hiện tình cảm bên Phan Hiển trên sóng VTV. 

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng Khánh Thi vẫn rất nhiệt tình tham gia và cống hiến hết mình cho khán giả những phút giây giải trí vui vẻ. Qua lần xuất hiện này, cô cũng đã có những chia sẻ khá thật lòng về các tin đồn tình cảm khiến dư luận dậy sóng trong thời gian vừa qua.

Khánh Thi, Phan Hiển là khách mới trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Chia sẻ về những sóng gió thời gian qua, Khánh Thi cho hay: "Tất cả chúng ta đều bị chi phối bởi cuộc sống, cái định kiến xã hội khiến người ta phải sống cho xã hội nhiều hơn. Vơi Thi hiện tại, sau khi trải qua nhiều sóng gió, cuộc sống có nhiều bấp bênh, Thi nghĩ tại sao không sống cho chính mình, khi mình hạnh phúc sẽ đem lại hạnh phúc cho mọi người hơn. Trong tất cả sự mạnh mẽ của chúng ta, chúng ta luôn cần một bờ vai, hạnh phúc."

Phan Hiển ân cần chăm sóc Khánh Thi

Đến với chương trình, Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua những cung bậc cảm xúc với những câu chuyện tình lãng mạn. Đã có lúc, Khánh Thi không kìm được nước mắt trước những câu chuyện tình xúc động.

Đặc biệt, khi được kết nối với nam ca si Đức Tuấn, Khánh Thi đã không giấu được sự xúc động. Khánh Thi đã không ngần ngại gọi Đức Tuấn là anh yêu. Nhận được lời động viên của Đức Tuấn, Khánh Thi đã hạnh phúc và bật khóc. 

Khánh Thi bật khóc khi nói về "người tình tin đồn" Đức Tuấn

Khánh Thi chia sẻ: "Anh ấy là người hỗ trợ chị từ khi vào trong TP HCM. Em cảm ơn anh vì 8 năm qua, lúc nào anh cũng ở bên em. Cứ khi nào em vấp ngã, anh đều ở bên cạnh em. Có những lúc em bảo sao hai đứa mình không yêu nhau, anh bảo mối tình âm nhạc cao hơn. Và em yêu mối tình âm nhạc của anh. Tình yêu trong mộng của em - nam ca sĩ Đức Tuấn".

Theo tin tức trước đó, Khánh Thi và Đức Tuấn từng dính nghi án yêu nhau. Đức Tuấn là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Trong gần 15 năm ca hát, anh hiếm khi vướng phải những “scandal” về tình cảm, ngoại trừ với Khánh Thi – Nữ hoàng dancesport.

Trong liveshow Dấu Ấn của Đức Tuấn diễn ra vào ngày 5/7 tới tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Khánh Thi cũng là khách mời được anh “ưu ái” với 2 tiết mục: Chuyện về một tình yêu và Con mắt còn lại. Cả hai bất ngờ 'khoá môi' trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news