Tin mới

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022

Thứ ba, 15/11/2022, 18:04 (GMT+7)

Diễn viên Phan Kim Oanh vừa đăng quang ngôi ngôi vị cao nhất tại Mrs Grand International 2022 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế) khiến cho những thông tin liên quan đến cô nhận được sự quan tâm lớn.

Phan Kim Oanh là ai? 

Diễn viên sinh năm 1988 tại Hải Phòng. Cô từng góp mặt qua nhiều bộ phim hài Tết của đạo diễn Trần Bình Trọng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ...

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 1

Ngoài ra, cô cũng từng được mời tham dự đóng những vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình đình đám một thời như: Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Những cô gái trong thành phố, Lửa ấm,…Mặc dù chỉ đóng những vai phụ, song nhờ nét diễn riêng có khiến cô nhanh chóng được khán giả biết đến và yêu mến. 

Tiểu sử diễn viên Phan Kim Oanh 

Diễn viên Kim Oanh tên thật là Phan Kim Oanh 

Kim Oanh sinh năm bao nhiêu? 1983 hiện 40 tuổi

Kim Oanh quê ở đâu: Hải Phòng. 

Con giáp, Cung hoàng đạo gì? Đang cập nhật 

Cô cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu? Đang cập nhật 

Tài khoản MXH của Kim Oanh:

Facebook: https://www.Facebook.com/kimoanh.phan.3154

TikTok: Đang cập nhật

Youtube: Đang cập nhật 

Cuộc đời của Diễn viên Kim Oanh 

Kim Oanh sinh năm 1988 tại Hải Phòng, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô là một diễn viên đa năng đồng thời là một doanh nhân. 

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 2

Nhắc đến nữ diễn viên Kim Oanh, khán giả nhớ ngay đến cô thông khi đảm nhận các vai phụ trong các bộ phim: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Lửa ấm, Tình yêu và tham vọng...

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 3

Phan Kim Oanh vốn là diễn viên tay ngang, song đạo diễn đã thấy được năng lực của cô nên mới mời thêm vào các dự án tiếp theo. Được biết sắp tới cô sẽ vào vai chính trong bộ phim sắp trình làng. 

Hành trình sự nghiệp của Kim Oanh 

Bên cạnh việc được biết đến là 1 diễn viên, doanh nhân, tháng 11/2022, Phan Kim Oanh quyết định dự thi hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế tại  Mandalay (Myanmar) từ 11-15.11.2022. 

Tiết lộ về lý do thử sức ở một cuộc thi nhan sắc ở tuổi 34, cô cho biết, mình là người yêu cái đẹp, song khi còn trẻ vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nên không thể chăm chút bản thân và cũng không đủ điều kiện tài chính để “chinh chiến”.

Hiện tại, khi công việc kinh doanh thuận lợi, có điều kiện để tranh tài thì cô quyết định đến với Mrs Grand International.

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 4

Tham dự Mrs Grand International, Kim Oanh cố gắng rèn luyện, trau dồi kiến thức với mục tiêu giành được ngôi vị cao nhất. Cô cho rằng nếu chiến thắng thì đó là một niềm hạnh phúc, song nếu không đạt giải cao thì cuộc thi cũng là sân chơi để cô trải nghiệm, thỏa niềm đam mê của mình.

Đến tối 14/11, chung kết Mrs Grand International 2022 đã diễn ra tại Myanmar (giờ địa phương) với sự tranh tài của 35 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với các người đẹp khác, diễn viên Phan Kim Oanh - Mrs Grand Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng, đồng thời xuất sắc mang về danh hiệu hoa hậu. 

Trong phần thi ứng xử, người đẹp được BGK đặt câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022, bạn sẽ làm gì sau khi thức dậy vào sáng mai?". 

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 5

Phan Kim Oanh trả lời: “Các vấn đề về chiến tranh và bạo lực vẫn còn đang diễn ra và tôi nghĩ rằng trong mỗi gia đình cần có sự bình đẳng. Tôi hiểu rằng tài sản quý giá nhất đối với người phụ nữ là gia đình và tôi đã phải chứng kiến bạo lực làm tan nát biết bao nhiêu gia đình như chồng đánh vợ, đánh con khiến cho người phụ nữ cảm thấy đau đớn và sợ hãi trong chính ngôi nhà của mình". 

Ngoài danh hiệu hoa hậu, cô còn đoạt thêm giải thưởng phụ Best Body Award - Người đẹp có thân hình đẹp nhất tại cuộc thi năm nay. 4 danh hiệu Á hậu được trao cho người đẹp đến từ Suriname, Thái Lan, Myanmar và Philippines.

Mrs Grand International

Về Mrs Grand International đây là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21 đến 50 tuổi; nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người phụ nữ trong thời đại mới. Tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm đại diện là người phụ nữ yêu cái đẹp muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 6

Mrs Grand International là đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín dành cho quý bà, được tổ chức với thông điệp phản đối chiến tranh, ủng hộ hoà bình và hơn hết là tìm kiếm đại sứ đại diện cho tổ chức đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, ngăn chặn bạo lực và bất bình đẳng giới trong xã hội hiện đại.

Những hình ảnh của Phan Kim Oanh 

Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 7
Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 8
Phan Kim Oanh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Mrs Grand International 2022 - Ảnh 9

Video của Phan Kim Oanh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news