Tin mới

Vợ Hồng Đăng cầu xin 'đừng thêu dệt và đưa chuyện thêm'

Thứ ba, 15/11/2022, 15:20 (GMT+7)

Những chia sẻ của vợ Hồng Đăng khiến khán giả lại một phen hoang mang, bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt.

Hậu lùm xùm của Hồng Đăng, "nhất cử nhất động" của anh và bà xã luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Theo dõi trang cá nhân của Anh Đào - vợ nam diễn viên có thể thấy rằng, sau biến cố, tinh thần suy sụp giờ đây cô đã tươi vui và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi có ông xã luôn ở bên cạnh.

Ngoài ra, công việc kinh doanh của cô cũng vô cùng thuận lợi, kiếm được nguồn thu nhập "khủng". Đây chính là những tín hiệu đáng mừng đối với gia đình cô. 

Sáng (15/11), trên trang cá nhân, Anh Đào bất ngờ có những chia sẻ về 1 câu nói nổi tiếng. Cụ thể, cô bày tỏ: "Hãy mang đôi giày của tôi, và trải qua những thứ tôi từng trải. Nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không thì tôi nghĩ bạn nên im lặng. Đừng thêu dệt và đưa chuyện thêm nữa'. Cho em cười phát nhé". 

Bài đăng mới nhất của Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng mới nhất của Anh Đào - vợ Diễn viên Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Chia sẻ trên của bà mẹ 2 con khiến nhiều người chú ý. Nhiều người cho rằng đây là câu nói nhằm "đáp trả" những bình luận công kích, phán xét, đánh giá của người ngoài cuộc liên quan đến ồn ào của chồng cô. 

Hiện, dù chưa rõ vợ Hồng Đăng đang gặp vấn đề gì, song việc Anh Đào trích dẫn lại câu nói trên khiến dân mạng không khỏi xôn xao và mong người trong cuộc sớm có những chia sẻ chính thức. 

Được biết, Hồng Đăng - Anh Đào về chung một nhà vào năm 2008. Họ từng có mối tình kéo dài 8 năm trước khi tổ chức đám cưới. Đến hiện tại đã hơn 14 năm gắn bó và có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp, kháu khỉnh là Tuệ Ân - Bảo Hân. 

Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, suốt chặng đường hôn nhân, Hồng Đăng và bạn đời luôn sát cánh, cùng trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Không chỉ chăm sóc, lo lắng cho vợ con, nam diễn viên cũng sẵn sàng đứng ra bênh vực, đáp trả mỗi khi bà xã bị nhận xét tiêu cực ngoại hình.

Về phía Anh Đào, cô bỏ ngoài tai lời chê bai, tập trung lo tổ ấm và và làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Vợ Hồng Đăng cầu xin 'đừng thêu dệt và đưa chuyện thêm' - Ảnh 1
Vợ chồng Hồng Đăng vừa có chuyến du lịch tại Tây Bắc. Anh cho biết, bà xã mình vô cùng hào hứng, phấn khích khi chứng kiến cảnh đẹp của quê hương, đất nước (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Hồng Đăng vừa có chuyến du lịch tại Tây Bắc. Anh cho biết, bà xã mình vô cùng hào hứng, phấn khích khi chứng kiến cảnh đẹp của quê hương, đất nước (Ảnh: FBNV)

Hồi tháng 6 vừa qua, diễn viên Hồng Đăng cùng Hồ Hoài Anh bị nghi vấn xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha. Thời điểm đó, có thể thấy rằng, Anh Đào cũng để lộ nhiều dấu hiệu "bất ổn" khi có những dòng chia sẻ buồn bã, Giảm cân,... khiến khán giả không khỏi lo lắng. 

Về phía Hồng Đăng hiện tại vẫn chưa một lần lên tiếng về lùm xùm. Liên quan đến việc tự ý ra nước ngoài khi chưa xin phép cơ quan chủ quản, hậu về nước nam nghệ sĩ đã đến làm việc, tường trình vụ việc và gửi lời xin lỗi. Hiện vẫn chưa có hình thức xử lý đến anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng Anh Đào