Tin mới

Phàn nàn chất lượng điện thoại không như quảng cáo, nam thanh niên bị 2 anh em ruột đánh tử vong

Thứ bảy, 17/11/2018, 20:23 (GMT+7)

Sau khi mua điện thoại cũ qua mạng rồi đến phàn nàn chất lượng không đúng như quảng cáo, giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi, xô xát khiến 1 người tử vong.

Sau khi mua điện thoại cũ qua mạng rồi đến phàn nàn chất lượng không đúng như quảng cáo, giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi, xô xát khiến 1 người tử vong.

Tối ngày 17/11, trao đổi với PV Đời sống Plus, đại diện UBND xã Chính Mỹ (huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) cho biết mới đây, trên địa bàn xã vừa xảy ra án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là anh Nguyễn Văn H. (SN 2000, trú tại xã An Lư, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng). Nghi phạm gây án khiến anh H. tử vong cũng được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1988) và Nguyễn Văn Thuyết (SN 1993, em trai Hùng). Cả 2 đối tượng đều trú tại xóm chùa Mỹ Cụ (xã Chính Mỹ).

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30’ tối ngày 16/11. Vào thời gian trên, một số người dân nghe thấy tiếng cự cãi, xô xát kèm theo tiếng kêu la thất thanh phát ra từ khu vực chùa Mỹ Cụ.

Tiến hành kiểm tra, người dân phát hiện một nam thanh niên bị thương nằm trên nền đất, cạnh đó có nhiều vết máu. Nạn nhân được người dân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thuỷ Nguyên để cấp cứu.

Trước tình trạng vết thương quá nặng, nam thanh niên sau đó được tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Viêt Tiệp để điều trị nhưng nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng ngày 17/11.

Vụ việc được thông báo đến cơ quan chức năng. Nắm được thông tin, Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và lời khai của nhân chứng, Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tiến hành bắt giữ 2 anh em Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Văn Thuyết.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ một con dao, một dùi cui điện và 1 gậy sắt. Tại cơ quan chức năng, Hùng và Thuyết khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai, trước đó, Hùng và Thuyết có thu mua điện thoại cũ sau đó sửa chữa và rao bán trên mạng và được nạn nhân Nguyễn Văn H. đã liên hệ để mua.

Sau khi mua điện thoại, H. đã đi cùng 2 nam thanh niên khác (mang theo một gậy sắt rút gọn) đến gặp anh em Hùng và Thuyết để phản ánh về việc chiếc điện thoại H. mua của anh em Hùng, Thuyết có chất lượng không tốt như quảng cáo.

Tại đây, giữa 2 nhóm đã có xảy ra cự cãi, ẩu đả. Trong lúc xô xát, Thuyết đã dùng dao đâm vào đùi của H. khiến nạn nhân bị thương nặng. Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo chính quyền địa phương, 2 anh em Hùng và Thuyết làm nông nghiệp tại địa phương. Khoảng thời gian rảnh rỗi, 2 người thu mua điện thoại cũ tân trang, sửa chữa lại để bán kiếm thêm thu nhập. 2 đối tượng cũng chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ theo quy định.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news