Tin mới

Phẫn nộ cảnh bé trai bị bại não bị nhóm bạn bắt nằm xuống vũng nước giẫm lên lưng

Thứ hai, 19/11/2018, 09:30 (GMT+7)

Nhóm học sinh đã bắt một bé trai bị bại não nằm xuống vũng nước để từng người giẫm lên lưng và bước qua khiến dư luận phẫn nộ.

Nhóm học sinh đã bắt một bé trai bị bại não nằm xuống vũng nước để từng người giẫm lên lưng và bước qua khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, 1 video gây sốc đã ghi lại cảnh cậu bé Canada bị bạn bè bắt nạt, yêu cầu phải nằm lên vũng bùn để chúng bạn bước qua.

Cậu bé được xác định là Brett Corbett, 14 tuổi đang học ở trường trung học Glace Bay. Điều đáng phẫn nộ hơn là cậu bé trong video bị mắc chứng bại não và thường xuyên bị bạn bè đem ra làm trò đùa. Đoạn video kéo dài khoảng 15 giây được cho là quay tại Nova Scotia, Canada.

Cậu bé bị ép nằm xuống vũng nước để mọi người bước qua.

Qua clip cho thấy, một nhóm học sinh khoảng 15 người đang đứng xung quanh một vũng bùn. Chỉ vì không muốn bị ướt chân, chúng nhẫn tâm biến Brett thành chiếc "cầu người" khi bắt cậu bé nằm sấp xuống vũng nước đó để từng người giẫm lên lưng em và bước qua.

Ngay sau đó, đoạn phim này đã được lan truyền trên các trang truyền thông xã hội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và đã thúc giục một cuộc điều tra từ cảnh sát cùng một số cuộc biểu tình chống bắt nạt ở trường trung học Glace Bay.

Cậu bé không hề nói sự việc này cho người mẹ Terri McEachern của mình biết, nhưng đoạn video đã nói lên tất cả.

Bạn bè giẫm lên lưng cậu bé để không bị ướt chân.

"Ban đầu Brett không nói với tôi sự thật về những gì đã xảy ra bởi thằng bé không muốn những đứa trẻ đó gặp rắc rối. Sự việc này khiến tôi đau lòng rất nhiều. Brett tuy mắc bệnh nhưng thằng bé là món quà tuyệt vời nhất trên thế giới. Nó là một đứa trẻ tốt", bà Terri trải lòng.

Cậu bé chia sẻ lại câu chuyện, “Cháu gần như bị đóng băng vì lạnh... không ai giúp cháu. Một bạn gái đã giẫm lên lưng cháu và nói bạn ấy không muốn bị bẩn chân”.

"Chúng đe dọa sẽ đẩy ngã và đấm cháu nếu cháu không làm theo. Thật sự cháu rất buồn".

Người mẹ của cậu bé nói rằng nhà trường đã không làm bất cứ điều gì để ngăn con trai mình bị bắt nạt cho tới khi đoạn video lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngay sau đó, Bà Terri đã làm đơn khiếu nại chính thức tới nhà trường, yêu cầu họ có hình thức xử phạt thích đáng đối với các em học sinh có hành vi bắt nạt Brett. Cuối cùng một số học sinh đã bị đuổi học và một số em xuất hiện trong clip đã trực tiếp xin lỗi Brett. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news