Tin mới

Phẫn nộ cảnh hiệu trưởng đánh học sinh đến ngất xỉu

Thứ ba, 08/08/2017, 16:03 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh một nam hiệu trưởng đánh đập học sinh đã được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh một nam hiệu trưởng đánh đập học sinh đã được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra tại một trường học ở thị trấn Fafamau gần thành phố Allahabad ở phía Đông Ấn Độ. Đoạn video được một giáo viên, ông Ashish Mani Tiwari trong trường đăng tải.

Trong đoạn video, các em học sinh được thấy đang đau đớn lăn lộn trên sàn sau khi bị thầy hiệu trưởng dùng roi đánh vào bàn tay và các ngón tay.

Thầy hiệu trưởng trong đoạn video được xác định là Satyendra Dwivedi. Nhiều thông tin còn cho biết, một số học sinh vì không chịu đựng được đã ngất xỉu.

Theo trang ABP Live, nguyên nhân khiến những học sinh này bị đánh là do trốn học.

Mẹ của một trong những học sinh trên đã đâm đơn khiếu nại, tuy nhiên sau đó buộc phải rút lại sau khi chịu áp lực từ chính quyền địa phương, cảnh sát và nhà trường.

Học sinh trong ngôi trường này thường xuyên than phiền khi bị các giáo viên đánh đập chỉ vì những khuyết điểm nhỏ. Người quay đoạn video cho biết, ông rất sốc trước việc học sinh tại trường bị đối xử tàn nhẫn như vậy.

Theo thầy giáo này, người ta thường đánh những học sinh này với lý do để bọn trẻ thấm nhuần kỷ luật. Chỉ vài giờ sau khi đoạn video này được đăng tải, thầy Ashish-người mới nhận dạy tại trường được một tháng đã bị sa thải. Thầy giáo này đang có hành động phản ứng lại chính quyền và nhà trường.

Khi được hỏi về sự việc, vị hiệu trưởng trong đoạn video đã bác bỏ mọi cáo buộc chống lại mình. "Tôi là một giáo viên và tôi không bao giờ nghiêm khắc với học sinh của mình. Tôi chỉ muốn học sinh tuân thủ kỷ luật" – hiệu trưởng Satyendra Dwivedi nói.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news