Tin mới

Clip cặp vợ chồng già bị đánh dã man vì nghi ăn trộm gây phẫn nộ

Thứ ba, 22/12/2015, 14:46 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dân lao vào đánh hội đồng một cặp vợ chồng già, khoảng 60 – 65 tuổi bởi hai người này đã vào chợ móc túi và bị người dân phát hiện.

Đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dân lao vào đánh hội đồng một cặp vợ chồng già, khoảng 60 – 65 tuổi bởi hai người này đã vào chợ móc túi và bị người dân phát hiện.

[mecloud]CIp6A7t7IA[/mecloud]

Trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng già bị đánh hội đồng vì nghi ăn trộm.

Xuất hiện trong clip, một người đàn ông và một người phụ nữ được cho là 2 vợ chồng lớn tuổi khuôn mặt khắc khổ với bộ dạng quần áo xộc xệch đã cũ bị người dân trói, "quây" đánh hội đồng.

Mặc cho đôi vợ chồng già xin tha thứ thì đám người đều hùa vào đánh đập không thương tiếc, thậm chí còn trói dây đôi vợ chồng già này và dắt đi.

Đôi vợ chồng bị người dân đánh đập, trói tay, bắt đi bộ giữa đường - Ảnh cắt từ clip

Khi bị dân trói lại bắt đi bộ, người phụ nữ còn bị một người đàn ông đi sau đánh vào đầu. Người phụ nữ quay lại van xin "em xin anh ạ".

Đáng thương hơn, người đàn ông bị đánh tới mức phải lết chân đi từng bước một nhưng người dân vẫn không buông tha, thậm chí một người đi sau còn đạp mạnh vào người đàn ông này rồi liên tục chửi mắng. Một người phụ nữ đừng ngoài lên tiếng "đừng đánh người ta nữa các chú".

Sau khi bị bắt đi bộ một quãng đường khá dài, đôi vợ chồng này được trật tự phường đưa lên xe máy rời khỏi đám đông.

Hình ảnh ông già đi khập khiễng bị trói tay bên người vợ cũng bị tát tới tấp tới khiến nhiều người phải xót xa. Được biết, đôi vợ chồng này bị nghi vào chợ móc túi, bị người dân phát hiện nên bị dân đánh ngay giữa đường.

Sự việc xảy ra thu hút sự hiếu kỳ của người dân xung quanh cũng như những người đi đường.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra nhưng chủ yếu trong đó là sự phản đối cách hành xử mà phía người đăng tải cho là "dã man" này.

"Thực sự là người ta quá già rồi! Móc túi cũng là người ta sai nhưng đằng nào cũng đưa lên phường rồi thì sao còn phải đánh như thế? Không đủ can đảm để xem hết đoạn clip này" - người dùng P.N chia sẻ.

Bạn L.T.T cho biết: "Vừa thương, vừa buồn, vừa giận... Cho công an giải quyết chứ em thấy thương, có thế thôi. Dù gì đi nữa người ta cũng già cả rồi, sai thì đã có công an xử lý sao lại đánh hai bác ý như vậy chứ!?".

Cũng có một số ý kiến khác nói rằng cần phải nghiêm trị những trường hợp như này.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/12 tại chợ Sơn Vy, Phú Thọ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh dã man công an