Tin mới

Phẫn nộ chồng trói vợ vào cây để mặc người khác sàm sỡ

Thứ hai, 26/03/2018, 12:14 (GMT+7)

Người chồng vô nhân tính đã trói người vợ vào cây, đánh 100 roi rồi để mặc người khác sàm sỡ vợ mình.

Người chồng vô nhân tính đã trói người vợ vào cây, đánh 100 roi rồi để mặc người khác sàm sỡ vợ mình.

Theo Dailymail, sự việc xảy ra vào ngày 22/3 tại một ngôi làng thuộc Bulandshadr, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo điều tra của cảnh sát Bulandshahr, người vợ bỏ đi cùng nhân tìnhchồng cô này cử một người tới thuyết phục và nói rằng anh ta sẵn sàng bỏ qua tất cả để làm lại từ đầu nếu cô chịu quay về nhà. Tuy nhiên, khi về tới nơi, những trưởng lão trong làng lại nói rằng cô sẽ phải chịu hình phạt của chồng là 100 roi.

Người vợ bị chồng đánh trong sự thờ ơ của dân làng. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người vợ bị trói cả hai tay bằng dây thừng dưới một gốc cây. Như được hả cơn giận trong suốt thời gian qua, anh chồng dùng chiếc dây lưng da, lấy hết sức quất liên tục lên người vợ, mặc kệ cô vợ đang la hét, vùng vẫy trong đau đớn.

Không chỉ vậy, một vài gã đàn ông còn cố tình sàm sỡ và tìm cách hãm hiếp người phụ nữ đang ngất lên ngất xuống trước trận đòn của chồng. Lúc cô vợ tỉnh lại, mấy gã này còn dọa cô không được báo cho cảnh sát trước khi bỏ chạy.

Sau đó, người vợ đã gửi đơn tố cáo chồng một tuần sau đó. Khi nhận được tin, cảnh sát đã điều tra người chồng, một bô lão trong làng và 5 người đàn ông có ý định thực hiện hành vi đồi bại với người phụ nữ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news