Tin mới

4 thanh niên bị bắt vì hại đời thiếu nữ 15 tuổi

Thứ tư, 02/03/2016, 19:28 (GMT+7)

Một đoạn clip đang dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Trung quốc, khi hình ảnh trong đó thấy rõ 4 nam thanh niên chơi trò oẳn tù tì để thay nhau cưỡng hiếp một thiếu nữ 15 tuổi.

Một đoạn clip đang dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Trung quốc, khi hình ảnh trong đó thấy rõ 4 nam thanh niên chơi trò oẳn tù tì để thay nhau cưỡng hiếp một thiếu nữ 15 tuổi.

[mecloud]uJrEoT8SBM[/mecloud]

Sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào ngày 21/2 tại một khách sạn ở thành phố Zaozhuang, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc

Theo những gì camera theo dõi ghi lại, 4 thiếu niên đã cùng nhau bước vào căn phòng của 1 cô gái 15 tuổi. Sau đó, họ cùng trở ra ngoài hành lang để chơi oẳn tù tì nhằm lựa chọn ai sẽ là người cưỡng bức cô gái đầu tiên.

Cô gái được nhìn thấy vào khách sạn vói một người bạn. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát cho biết, cô gái đã được nhìn thấy trên CCTV đi bộ qua hành lang của khách sạn với một người đàn ông trong tình trạng mê sảng, đi lại không vững.

Nhóm thanh niên oẳn tù tì ngoài hành lang. Ảnh: Daily Mail

Fangguan Lei  - Phó giám đốc Công an thành phố Zaozhuang nói với các phóng viên: "Các ngi phạm đã lừa đưa cô gái vào khách sạn. Chúng ta ó thể thấy rằng, cô gái này có một số hành vi bất ổn và rơi vào tinh trạng mê sảng”

Vài phút sau, hơn bốn người đàn ông xuất hiện và bắt đầu chơi trò oẳn tù tỉ để thay nhau vào phòng. Một trong những nghi phạm được cho là bạn của nạn nhân”.

Nhóm thanh niên bị bắt sau 5 giờ truy lùng. Ảnh: Daily Mail

Sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, cảnh sát địa phương đã dồn sức truy tìm và bắt tất cả nhóm thanh niên trong vòng 5 giờ.

Hiện các nghi phạm đang bị giam giữ để thẩm vấn.

Nam Nam (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: oẳn tù tì