Tin mới

Phẫn nộ: Thiếu nữ bị hành hạ, thiêu sống trước sự chứng kiến của nhiều người

Chủ nhật, 24/05/2015, 13:40 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một thiếu nữ 16 tuổi người Guatemala bị đám đông hành hạ, đánh đập và thiêu sống.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một thiếu nữ 16 tuổi người Guatemala bị đám đông hành hạ, đánh đập và thiêu sống.

Thiếu nữ bị đám đông giận dữ bao vây, đánh đập dã man tại làng Rio Bravo, cách Guatemala City - thủ đô của Guatemala, 123 km về phía tây, theo Daily Mail (Anh) ngày 22.5.

Thiếu nữ 16 tuổi này bị đánh đập trước khi thiêu sống (Nguồn: Daily Mail)

Theo các báo cáo, cô gái chưa rõ tên này được cho là thành viên của một băng nhóm bị buộc tội đã giết hại một tài xế xe ôm tên là Carlos Enrique Noriega, 68 tuổi. Sau khi sát hại người tài xế và cướp tiền, cô cùng hai người đàn ông khác lẩn vào các con hẻm để trốn chạy, nhưng không may cô gái đã rẽ nhầm hướng và bị đám đông bao vây.

Một đoạn video quay lại cảnh này cho thấy, thiếu nữ mặt bê bết máu bị đám đông bao vây đánh đập dã man và bị tưới xăng lên người. Một người đàn ông châm lửa khiến cơ thể thiếu nữ bốc cháy. Đám đông chứng kiến reo hò và lấy điện thoại ghi hình thiếu nữ bị đánh đập và bị thiêu sống đến chết.

Đoạn video này đã được đăng lên YouTube những đã bị buộc phải gỡ bỏ. Được biết, cảnh sát cũng có mặt tại hiện trường vụ việc, nhưng không thể can thiệp kịp thời vì bị đám đông những người đứng xem chắn lối. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news