Tin mới

Phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ đi xe sang trộm 2 cây cảnh lúc nửa đêm

Thứ hai, 15/10/2018, 10:09 (GMT+7)

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip một người phụ nữ lái xe ô tô nhưng có hành động trộm cắp cây cảnh của một cửa hàng lúc nửa đêm do tài khoản facebook Nguyễn Chang đăng tải.

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip một người phụ nữ lái xe ô tô nhưng có hành động trộm cắp cây cảnh của một cửa hàng lúc nửa đêm do tài khoản Facebook Nguyễn Chang đăng tải.

Theo đó, đoạn clip được cho là do chính chủ cửa hàng bị mất trộm đăng tải. Hình ảnh clip cho thấy người phụ nữ đi ô tô đã trộm hai cây cảnh của một cửa hàng và được camera an ninh ghi lại lúc hơn 1h sáng ngày 14/10.

Theo đoạn clip ghi lại, khi đang lái xe trên đường, người phụ nữ mặc áo trắng thấy trước một cửa hàng có hai cây cảnh để trên bậc thềm nên nảy ý định trộm cắp. Khi quan sát thấy đêm muộn nên đường vắng, người phụ nữ đã tiến xe sát cửa hàng rồi nhanh chóng lao xuống bê hai chậu cây cảnh lên ghế đầu của xe rồi ung dung lái xe đi.

Hình ảnh người phụ nữ bê 2 chậu cây cảnh lên xe

Theo nội dung bài viết, chủ cửa hàng tỏ ra vô cùng bức xúc khi bỗng dưng hai chậu cảnh của mình bị trộm táo tợn trong đêm. Cụ thể, Nguyễn Chang chia sẻ rằng: “Lạy mợ bánh bèo áo trắng dáng lùn chạy xe toyota vios biển số 51F 91523. Chị lạ quá vậy, có 700 triệu mua ô tô Toyota Vios, có 15 triệu học bằng lái mà sao đi ăn cắp hai chậu cây 500 nghìn trước cửa tiệm em".

Trong khi đó, chủ cửa hàng cho rằng không tiếc mấy trăm nghìn tiền giá trị của chậu cây. Nhưng đây là cây được đặt là đồ Phong thủy để buôn bán mà sao người phụ nữ vẫn ra tay ăn trộm.

"Thấp thỏm canh chừng coi có ai không, nhìn trước nhìn sau bốc hai chậu cây lên xe cảm giác đó có sung sướng thỏa mãn không chị ơi", chủ cửa hàng chua xót trước hành động của người phụ nữ trên.

Chỉ sau ít phút đăng tải clip trên đã khiến nhiều dân mạng bất bình vì thói quen ăn cắp vặt xấu của người phụ nữ đi xế hộp. Tài khoản Ruan Qing Jun cho rằng: “Chỉ là thói quen thôi, cho dù họ có đi Audi, BMW... cũng vậy. Đó là bản chất của người ta rồi”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news