Tin mới

Phán quyết của vụ kiện cả thế giới quan tâm: Amber Heard lâm cảnh đáng sợ hậu thua Johnny Depp

Thứ năm, 02/06/2022, 09:47 (GMT+7)

Sau 6 tuần đối chất tại tòa và khiến cả thế giới dõi theo, vụ kiện giữa 2 ngôi sao Hollywood là Amber Heard và Johnny Depp đã có phán quyết cuối cùng từ phía tòa án.

Johnny DeppAmber Heard là 2 ngôi sao hàng đầu Hollywood, thời gian vừa qua cặp đôi khiến cả thế giới dõi theo với vụ kiện cáo "vạch trần" con người thật của nhau. Sau 6 tuần ròng rã đối chất tại tòa, vào ngày 1/6 vừa qua phán quyết cuối cùng của tòa án được đưa ra.

Theo đó, bồi thẩm đoàn đã kết luật Amber Heard không thể chứng minh những cáo buộc chống lại Johnny Depp và những lời buộc tội chồng cũ tấn công cô là không đúng. Phía tòa xác định Heard đã hành động có mục đích khi viết bài báo, yêu cầu cô trả 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường thiệt hại vì vụ kiện.

Johnny Depp và Amber Heard tại phiên tòa chất vấn. Ảnh: Internet
Johnny Depp và Amber Heard tại phiên tòa chất vấn. Ảnh: Internet

Trước đó, năm 2018 sau khi ly hôn Johnny Depp 2 năm, Amber Heard đã có một chia sẻ trên tờ Washington Post phản đối hành động Bạo lực gia đình và cô xem mình như là một nạn nhân của vấn nạn này. Dù không trực tiếp nhắc đến chồng cũ thế nhưng nam tài tử Cướp biển vùng Caribbean đã bị ảnh hưởng không nhỏ về sự nghiệp, bị tẩy chay trong giới, mất đi hàng loạt hợp đồng. Chính điều này đã khơi nguồn cho vụ kiện, nam tài tử đã kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng, trong khi đó nữ diễn viên Aquaman kiện ngược, đòi bồi thường 100 triệu USD với tội tương tự.

Amber Heard đánh mất lòng tin của công chúng sau vụ kiện này đồng thời đối diện thiệt hại cực lớn về kinh tế. Ảnh: Internet
Amber Heard đánh mất lòng tin của công chúng sau vụ kiện này đồng thời đối diện thiệt hại cực lớn về kinh tế. Ảnh: Internet

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra kiện cáo, cả thế giới đều dõi theo vụ kiện này. Đặc biệt nữ diễn viên Amber Heard lại đối diện với không ít chỉ trích từ phía công chúng, bị dư luận quay lưng ghét bỏ bởi những lời "khai man". Tiêu biểu như việc cô lôi người tình cũ của Johnny Depp - Kate Moss vào vụ kiện, tố anh từng tác động vật lý lên cựu người mẫu này. Tuy nhiên sau khi Kate Moss ra làm chứng, cô phủ nhận toàn bộ lời tố cáo của Heard, thậm chí còn dành nhiều lời khen cho người tình cũ Johnny Depp.

Khi nói về phán quyết cuối cùng của tòa về vụ án được cả thế giới quan tâm, Johnny Depp buồn bã chia sẻ: "Ngay từ đầu, mục đích của tôi là tiết lộ sự thật của vụ này, bất kể kết quả như thế nào. Nói ra sự thật là điều tôi mắc nợ các con và những người luôn kiên định ủng hộ mình. Tôi thấy yên lòng khi cuối cùng mình đã thực hiện được điều này... Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc đời cho tôi".

Johnny Depp thắng kiện sau 6 tuần chất vấn. Ảnh: Internet
Johnny Depp thắng kiện sau 6 tuần chất vấn. Ảnh: Internet

Còn phía Amber Heard, người đẹp Aquaman đau đớn cho rằng cô thất vọng về phán quyết của tòa. Nữ diễn viên nói mình đã tung cả núi bằng chứng nhưng không chống lại được sức ảnh hưởng của chồng cũ. Cô nhấn mạnh: "Tôi thậm chí thất vọng hơn về ý nghĩa của phán quyết này với những phụ nữ khác. Đó là một bước lùi...".

Được biết, trong suốt 6 tuần diễn ra các phiên đối chất, nhiều nhân chứng từng làm việc với hai người như bác sĩ, y tá, hàng xóm, nhân viên an ninh ủng hộ Depp và cho biết chưa từng thấy một hành động tác động vật lý nào của nam tài tử với nữ diễn viên Aquaman.

Chính với diễn biến của vụ kiện này, nhiều khán giả đánh giá về tư cách của Amber Heard, coi cô như một nữ diễn viên thiếu "đức" và làn sóng tẩy chay người đẹp này bùng lên mạnh mẽ. Tiêu biểu như việc cô bị khán giả tẩy chay, đồng loạt ký tên gửi nhà sản xuất Aquaman 2, loại cô ra khỏi dự án điện ảnh đình đám này.

Vụ kiện của cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng trên thế giới. Ảnh: Internet
Vụ kiện của cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng trên thế giới. Ảnh: Internet

Sau khi thua kiện Johnny Deep, Amber Heard không những gặp thiệt hại về kinh tế với số tiền đền bù lên đến 15 triệu USD - gấp gần 5 lần tài sản ròng cô đang sở hữu. Đắng cay nữa, nữ diễn viên Aquaman còn nhận về sự quay lưng, màn tẩy chay mạnh mẽ của khán giả trên khắp thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news