Tin mới

Triệu Quân Sự sau 3 lần trốn trại vẫn cười cợt: Coi thường luật pháp khiến dư luận phẫn nộ!

Thứ năm, 02/06/2022, 09:03 (GMT+7)

Triệu Quân Sự nhanh chóng bị tóm gọn sau 3 lần trốn khỏi trại giam và mỗi lần bị bắt đều có thái độ cười cợt khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Ngay khi thông tin tên phạm nhân nguy hiểm Triệu Quân Sự bị lực lượng chức năng tóm gọn, nhiều người dân đã thở phào nhẹ nhõm. Dù vậy những hình ảnh khi Triệu Quân Sự sa lưới, y vẫn nở nụ cười ngô nghê, cười cợt thực sự khiến đông đảo CĐM phẫn nộ. 

Trước đó cơ quan chức năng phát đi lệnh truy nã đối tượng Triệu Quân Sự (32 tuổi, quê huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) do y vượt ngục vào tối 31/5 khiến dư luận xôn xao. 

Triệu Quân Sự và hình ảnh khi bị bắt. Ảnh chụp màn hình
Triệu Quân Sự và hình ảnh khi bị bắt. Ảnh chụp màn hình

Sau hơn 12h trốn khỏi trại giam, Tổ công tác của CA xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ được Triệu Quân Sự khi hắn đang lẩn trốn trên địa bàn. 

Tên tội phạm Triệu Quân Sự bị bắt giữ vào khoảng 14h50 phút tại khu vực chợ Vừng, xã Yên Dương, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. 

Sự việc nhận được sự quan tâm của dư luận cũng như đông đảo người dân hiếu kỳ, thậm chí nhiều người còn livestream và chia sẻ lên MXH. 

Qua những gì được MXH chia sẻ có thể thấy đối tượng Triệu Quân Sự có thái độ khá bình thản và thậm chí còn cười cợt khi công an tiến hành bắt giữ.

Hành động này khiến không ít người cảm thấy bất bình và thậm chí là 'ném đá' vì thái độ ngông cuồng này của tên tội phạm nguy hiểm. 

   XEM THÊM: Triệu Quân Sự trốn trại gây rúng động dư luận nguy hiểm đến mức nào?

Nhiều người cho rằng, hành động của Triệu Quân Sự là hành vi xem thường pháp luật 'lần thứ 3 bị bắt nhưng vẫn dửng dưng bĩnh tĩnh, không chút ăn năn, chẳng biết sợ là gì'.

Triệu Quân Sự sau 3 lần trốn trại vẫn cười cợt: Coi thường luật pháp khiến dư luận phẫn nộ! - Ảnh 1

 

Thái độ của Triệu Quân Sự khi bị bắt khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Facebook
Thái độ của Triệu Quân Sự khi bị bắt khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Thái độ của Triệu Quân Sự rất ngông nghênh nên nhiều người hy vọng pháp luật sẽ xử phạt thật nặng tên tội phạm nguy hiểm này. 

Không ít người cũng thở phào nhẹ nhõm khi Triệu Quân Sự đã được các cơ quan chức năng 'tóm gọn'.

Triệu Quân Sự là tên tội phạm nguy hiểm. Ảnh: Internet
Triệu Quân Sự là tên tội phạm nguy hiểm. Ảnh: Internet

'Nghe bảo nhiều người dân ở Thanh Hóa không dám ra đường vì sợ. Làm một phen hú vía. May mắn đã bắt được đối tượng sớm'.

Trước đó, trong lần vượt ngục vào năm 2020, Triệu Quân Sự cũng đã từng có thái độ thản nhiên khi bị 'tóm gọn' tại quán game. 

Thái độ cười cợt và thản nhiên của kẻ sát nhân khiến nhiều người không khỏi cảm thấy rùng mình khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news