Tin mới

Phản ứng bất ngờ của mẹ Lương Bằng Quang khi con trai 'đập đi xây lại'

Thứ tư, 13/03/2019, 21:30 (GMT+7)

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang đã nhận nhiều phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, tuy nhiên phản ứng của người thân lại hoàn toàn trái ngược.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã công khai việc phẫu thuật thẩm mĩ. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ cả hình ảnh gương mặt sưng phù, băng bó sau khi phẫu thuật xong. Không giấu giếm như những ca sĩ khác, nam nhạc sĩ đã chủ động chia sẻ từng bước, từ việc gặp bác sĩ tư vấn đến thời gian tiến hành việc "đập mặt".

Dù không nhận được sự đồng tình của khán giả khi quyết định thay đổi vẻ ngoài nhưng anh vẫn giữ lập trường của mình và tình thần bình thản giữa cơn bão chỉ trích từ dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Lương Bằng Quang sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân mạng bất ngờ. Có thể nói, gương mặt này khác hoàn toàn so với phiên bản gốc, khác "một trời một vực".

Hình ảnh của Lương Bằng Quang sau khi đã "đập mặt xây lại" gây xôn xao. Ảnh FB

Ngay lúc này, nhiều người cũng tò mò về người thân của anh sẽ phản ứng như thế nào trước một hình ảnh khác lạ này. Giải đáp ngay cho mọi người, Lương Bằng Quang đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại lời nhận xét của mẹ ruột và các bạn bè dành cho kết quả phẫu thuật thẩm mỹ lần này.

Mẹ ruột của  nam nhạc sĩ dường như hốt hoảng khi vừa thấy con trai, bà nói trong sự ngỡ ngàng: "Ồ đẹp đó con, đẹp thiệt. Đẹp trai nhưng giống Tây chứ không phải thằng Quang".

Mẹ ruột của  nam nhạc sĩ dường như hốt hoảng khi vừa thấy con trai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bằng Quang