Tin mới

Á hậu Thùy Dung lý giải câu 'tiền nhiều để làm gì' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 13/03/2019, 15:05 (GMT+7)

"Tiền nhiều để giúp đất nước và thanh niên lập chí khởi nghiệp", lý giải của Á hậu Thùy Dung trước câu hỏi 'tiền nhiều để làm gì' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, Á hậu Thùy Dung cùng hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Lệ Hằng tham gia chương trình giao lưu, ký tặng sách tại Bảo tàng thế giới cà phê, Buôn Ma Thuột.

Tại phần giao lưu với các bạn trẻ, Á hậu Thùy Dung kể, hồi nhỏ cô sống thầm lặng dù năng khiếu về "cầm kỳ thi họa": “Dung biết đàn nhưng không đàn cho ai nghe, biết vẽ nhưng không ai biết. Thi thoảng Dung vẽ rồi ngồi khóc một mình vì mắc hội chứng Social Anxiety (hội chứng sợ xã hội). Đến khi được mọi người động viên tham gia cuộc thi FTU Charm, Dung lấy hết dũng khí và kết quả bất ngờ, Dung trở thành hoa khôi. Từ đó Dung biết, chỉ cần mình nỗ lực, vượt qua nỗi sợ hãi là có thể chạm đến thành công”.

Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung tại buổi giao lưu, ký tặng sách tại Bảo tàng thế giới cà phê, Buôn Ma Thuột.

Cũng tại chương trình giao lưu, ký tặng sách tại Bảo tàng thế giới cà phê, Buôn Ma Thuột, Á hậu Thùy Dung đặc biệt gây ấn tượng khi cô trả lời câu hỏi của Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ.

“Tiền nhiều đề làm gì? Để giúp cho đất nước và thanh niên. Để làm những hành trình dài hạn giúp các bạn trẻ khởi nghiệp, tổ chức những buổi chia sẻ để các bạn trẻ có những hiểu biết về công thức thành công, tâm thế khởi nghiệp kiến quốc.

Tiền nhiều để làm gì? Để in sáng và trao tặng sách, trao ánh sáng tri thức cho các bạn trẻ, cho cộng đồng, để xây dựng hàng triệu tủ sách nền tảng đổi đời. Tiền nhiều để dùng vào những việc có ích và ý nghĩa cho xã hội”, Á hậu Thùy Dung cho biết.

Cũng tại buổi giao lưu này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Lệ Hằng cũng chia sẻ về bí quyết học tập tốt, theo học ở những ngôi trường danh tiếng.

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Lệ Hằng đã cùng tham gia chương trình giao lưu, ký tặng sách tại Bảo tàng thế giới cà phê, Buôn Ma Thuột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Thùy Dung