Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh khi chạm trán Bảo Anh

Thứ tư, 28/11/2018, 08:43 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh khiến dư luận bất ngờ trước phản ứng khi chạm chán Bảo Anh tại một sự kiện.

Phạm Quỳnh Anh khiến dư luận bất ngờ trước phản ứng khi chạm chán Bảo Anh tại một sự kiện.

Tối ngày 26/11, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh lần đầu có mặt chung trong sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong.

Điều khiến khán giả chú ý nhất, có lẽ là việc Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh "chạm mặt" nhau. Như đã biết, nữ ca sỹ Phạm Quỳnh Anh đã chính thức "đường ai nấy đi" với Quang Huy vì lý do nam đạo diễn nhiều lần Ngoại tình. Chưa rõ thực hư ra sao những cư dân mạng đã vội đổ cho nữ ca sỹ Bảo Anh là nguyên nhân khiến Phạm Quỳnh Anh phải "dang dở" cuộc tình với Quang Huy. Kể từ khi tin đồn xuất hiện, Bảo Anh luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện. Trên một số nhóm chuyên bàn tán về showbiz, Bảo Anh cũng bị mỉa mai là "kẻ cướp chồng". Nhưng rõ ràng, đó chỉ là thông tin hoàn toàn bịa đặt vô căn cứ, khiến cuộc sống của tình cũ Hồ Quang Hiếu gặp nhiều khó khăn.

 
Phạm Quỳnh Anh tránh mặt Bảo Anh. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên hai nữ chính trong câu chuyện ồn ào suốt thời gian qua cùng xuất hiện tại một sự kiện. Dù tham gia cùng sự kiện nhưng Phạm Quỳnh Anh tránh mặt Bảo Anh.

Bảo Anh xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện. Ảnh internet

 

Trước đó, ngày 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news