Tin mới

Phản ứng bất ngờ của sao Việt khi Hương Tràm 'giải nghệ'

Thứ ba, 07/05/2019, 10:29 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương và nhiều sao Việt khác đã có những chia sẻ sau khi Hương Tràm tuyên bố 'giải nghệ'.

Chỉ một ngày sau khi tin dừng ca hát để qua Mỹ du học và điều trị tâm lý của Hương Tràm được công bố, hàng loạt những nghệ sĩ Việt đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này.

Hương Tràm được fan tổ chức sinh nhật trong buổi công bố ra MV mới và tuyên bố 'giải nghệ'. Ảnh: Trí thức trẻ

Trên trang Facebook của Hương Tràm, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã bình luận và dành nhiều lời ngợi khen đến giọng ca "Em gái mưa" vì sản phẩm chất lượng âm nhạc mới của cô khá chất lượng.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đánh giá MV của Hương Tràm chất lượng. Ảnh: Internet

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết cô đã được nghe ca khúc của Hương Tràm trước khi nó công bố chính thức. Sản phẩm mới mà Phạm Quỳnh Anh đề cập là MV Ra là em đâu quá mong manh. Hương Tràm sẽ công bố MV chính thức cho ca khúc này trước ngày cô đi Mỹ.

Hoàng Bách ủng hộ quyết định của nữ ca sĩ Hương Tràm. Ảnh: Internet

Cả Băng Di, Trung Quân và Ái Phương cùng đồng tình và cho rằng quyết định "giải nghệ" của Hương Tràm là "quyết định lớn và bản lĩnh".

Theo các nghệ sĩ Việt, việc Hương Tràm đưa ra quyết định tạm ngừng ca hát và tập trung vào thời gian lo cho sức khỏe, trau dồi kiến thức là điều mà hiếm có nghệ sĩ nào có thể làm được.

Hoàng Bách cho rằng "Anh có theo dõi chuyện của Tràm mấy hôm nay, anh ủng hộ những quyết định thế này! Không ai hiểu khó khăn của mình bằng chính mình, không ai hiểu giới hạn của mình bằng chính mình, không ai cảm nhận hay sống thay mình được, ngoài mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news