Tin mới

Con chung của diễn viên Tùng Dương, Hoa Thúy có động thái khi bố cưới vợ lần 4

Thứ ba, 07/03/2023, 19:35 (GMT+7)

Cách đây ít ngày, nam diễn viên Tùng Dương thông báo mình sắp kết hôn lần 4. Anh còn gửi thiệp mời cho con chung của mình và diễn viên Hoa Thúy.

Nam diễn viên Tùng Dương từng là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, anh đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ một thời gian khá dài. Năm ngoái, diễn viên Tùng Dương tuyên bố giải nghệ do vấn đề sức khỏe.
Nhưng vào ngày 4/3 vừa qua, Tùng Dương thông báo anh sắp kết hôn lần 4 và đang tận hưởng "những ngày độc thân cuối cùng". Không giấu giếm, nam diễn viên cho biết bà xã thứ 4 là không làm trong ngành giải trí và kém anh 12 tuổi. Cả 2 đã có một năm tìm hiểu, yêu đương trước khi tiến tới hôn nhân.

Nam diễn viên Tùng Dương và vợ thứ 4. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên Tùng Dương và vợ thứ 4. Ảnh: FBNV

Thông tin nam diễn viên Tùng Dương tái hôn nhận được lời chúc mừng chân thành từ đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, vợ cũ của anh là nữ Diễn viên Hoa Thúy thì vẫn giữ im lặng. Mới đây, con gái chung của Tùng Dương và Hoa Thúy là Thiên Nga đã có động thái về cuộc hôn nhân thứ 4 của bố. Cô đăng tải ảnh thiệp mời đám cưới lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Lần này đã xin được phụ hoàng một vé mời đám cưới. Thôi thì lấy ai cũng được, quan trọng ông bà bô giữ được sức khỏe. Chốc chốc lại vào viện sốt ruột lắm!".

Thiên Nga nhận được thiệp cưới của bố. Ảnh: FBNV
Thiên Nga nhận được thiệp cưới của bố. Ảnh: FBNV

Có thể thấy Thiên Nga không hề phản đối cuộc hôn nhân của bố. Cô hy vọng dù lấy ai thì cả bố và mẹ đều giữ sức khỏe. Trước đó, nam diễn viên Tùng Dương đã phải nhập viện cấp cứu khiến con gái và gia đình vô cùng lo lắng.
Sau khi tin vui này được chia sẻ, nhiều CDM bình luận vui rằng Tùng Dương là nam diễn viên "tốn vợ nhất Việt Nam". Bạn bè thì hy vọng sau những biến cố, anh sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc trong lần kết hôn thứ 4 này.

Diễn viên Tùng Dương giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ, diễn viên Hoa Thúy. Ảnh: FBNV
Diễn viên Tùng Dương giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ, diễn viên Hoa Thúy. Ảnh: FBNV

Tùng Dương được biết đến là gương mặt chuyên vai phản diện của màn ảnh Việt. Anh được khán giả nhớ đến qua một số bộ phim nổi bật như Người phán xử tiền truyện, Mạch ngầm vùng biên ải… Tuy thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của anh lại lận đận. Nam diễn viên kết hôn lần đầu tiên năm 25 tuổi nhưng ly hôn một thời gian sau đó.
Dù trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Tùng Dương vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ. Trong thời gian đổ bệnh, anh vẫn được người cũ thăm hỏi, động viên. Anh chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn vì điều đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news