Tin mới

Diễn viên Tùng Dương sắp kết hôn lần 4

Chủ nhật, 05/03/2023, 14:00 (GMT+7)

Nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến diễn viên Tùng Dương.

Ngày 4/3, diễn viên Tùng Dương bất ngờ thông báo sắp kết hôn lần thứ 4. Anh hào hứng chia sẻ: "Những ngày độc thân cuối cùng". 

Diễn viên Tùng Dương sắp kết hôn lần 4 (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Tùng Dương sắp kết hôn lần 4 (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Tùng Dương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nam diễn viên cũng giải đáp thắc mắc của khán giả, bạn bè và cho biết sắp kết hôn. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến anh. 

Khán giả, bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài đăng của Tùng Dương (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả, bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài đăng của Tùng Dương (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo chia của diễn viên Tùng Dương, nửa kia của anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ đến với nhau bằng tình cảm chân thành cũng như sự thấu hiểu. 

Cách đây không lâu, nam diễn viên khiến nhiều người lo lắng khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Anh bị bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, thần kinh. Sau 10 ngày nhập viện, Tùng Dương bất ngờ thông báo giải nghệ để có thời gian chăm lo cho sức khoẻ của mình. 

Khi đó, nam diễn viên không nghĩ đến chuyện tình cảm vì sợ người kia sẽ vất vả vì mình. 

Tùng Dương (sinh năm 1969), anh từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Đến hiện tại, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với cả ba vợ cũ, trong đó có Diễn viên Hoa Thúy.

Diễn viên Tùng Dương cho biết, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Tùng Dương cho biết, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nam diễn viên từng bày tỏ quan điểm, những người phụ nữ đã đi qua đời anh từng là vợ, hiện vẫn là mẹ của các con anh. Vì vậy, không có lý do gì để cả hai căng thẳng.

Thời điểm Tùng Dương gặp vấn đề về sức khỏe, vợ cũ vẫn thường xuyên hỏi thăm, động viên. Anh cũng thừa nhận may mắn vì những người phụ nữ ấy luôn đối xử tốt với mình. 

Nhắc đến Tùng Dương, khán giả quá quen mặt với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Chuyện Phố Phường, Hành Trình Đen, Đầm Lầy Bạc, Người Phán Xử Tiền Truyện,... Anh ghi điểm nhờ khả năng vào các dạng vai phản diện, diễn biến tâm lý phức tạp và vướng vào vòng lao lý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tùng Dương