Tin mới

Phản ứng của Hari Won khi bị Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm trêu chọc

Thứ hai, 07/10/2019, 08:47 (GMT+7)

Hari Won tỏ ra đôi phần khó chịu và khuôn mặt ngơ ngác khi bị Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm hùa vào trêu đùa thái quá.

Việc Hari Won phát âm Tiếng Việt luôn là đề tài gây tranh cãi và bị đồng nghiệp đem ra trêu chọc. Đặc biệt là khi bà xã Trấn Thành đảm nhận vai trò MC cùng Trường Giang tại "Nhanh như chớp" đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Không chỉ khán giả mà cả bạn đồng hành là Trường Giang cùng người chơi cũng nhiều lần lấy việc phát âm lơ lớ của Hari Won ra làm trò đùa.

Hari Won bị Lê Dương Bảo Lâm liên tục trêu chọc

Mới đây, trong tập 28 "Nhanh như chớp", Hari Won lại tiếp tục trở thành nạn nhân của sự đùa quá đà. Cụ thể, đến phần thi của Lê Dương Bảo Lâm, bà xã Trấn Thành là người đọc câu hỏi, thấy vậy nam diễn viên liền lên tiếng phản đối, đòi đổi MC. Trước thái độ này của Bảo Lâm, Hari Won liền giải thích: "Xem chương trình này bao lâu mà không biết Trường Giang dẫn sau tôi dẫn trước à?".

Và đây là gương mặt ngơ ngác của Hari Won khi bị Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm hợp sức trêu. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm lập tức phản ứng: "Ủa thế có quy định là người chơi sau sẽ do Hari Won dẫn à? Được rồi tôi sẽ rút kinh nghiệm, xin lỗi bạn! Bạn đọc nhanh đi! Xui xẻo quá!".

Khi Hari Won chưa biết nói lại ra sao thì danh hài Trường Giang lại hùa theo Lê Dương Bảo Lâm để trêu: "Những câu hỏi rất dễ nên việc kiếm được 20 triệu của Lê Dương Bảo Lâm bây giờ lại phụ thuộc vào tài năng của Hari Won".


Lê Dương Bảo Lâm nghe Trường Giang nói vậy liền tiếp lời bằng một câu khá đụng chạm: "Hãy giúp tôi, tôi mà thắng 20 triệu tôi sẽ cho bạn 3 triệu đi trị đớt. Bây giờ người ta trị được nói đớt đấy".

Hari Won chỉ biết thanh minh: "Lúc nào em cũng đọc tốt hết mà" với gương mặt ngơ ngác. Khi bị thua trước đối thủ, Lê Dương Bảo Lâm giả bộ khóc lóc, nói lời xin lỗi Hari Won: "Em thấy buồn. Và em thấy quả báo là có thật. Em xin hứa lần sau không chê MC nữa. Xin lỗi Hari". Anh thừa nhận bản thân đã bị "nghiệp quật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news